VnReview
Hà Nội

Sony cập nhật Android 4.3 cho Xperia Z, ZL, ZR và Xperia Tablet Z

Sony đã chính thức tung bản cập nhật Android 4.3 cho người dùng Xperia Z, ZL, ZR và Xperia Tablet Z. Bản cập nhật mới mang lại nhiều cải tiến về mặt hiệu suất cũng như giao diện người dùng.

Sony tung bản cập nhật Android 4.3 cho Xperia Z, ZL, ZR và Xperia Tablet Z

Sony cho biết rằng bốn trong số các thiết bị Android hàng đầu của hãng sẽ bắt đầu được cập nhật Android 4.3 Jelly Bean từ ngày hôm nay (24/12). Các thiết bị này bao gồm Xperia Z , Xperia ZL, Xperia ZR và Xperia Tablet Z. Thời gian bản cập nhật đến với người dùng nhanh hay chậm có thể thay đổi tùy theo thị trường và nhà cung cấp dịch vụ. Do đó một số người dùng có thể vẫn chưa nhận được bản cập nhật này.

Android 4.3 Jelly Bean sẽ mang đến một trải nghiệm đồ họa đẹp hơn, mượt mà hơn và được tối ưu hóa giao diện người dùng. Bản cập nhật cũng sẽ mang ứng dụng Smart Social Camera mới của Sony lên bốn chiếc Xperia này, cùng với nhiều cải tiến trên các ứng dụng và dịch vụ khác của Sony. Các biện pháp bảo mật cũng được nâng cấp như: Cải tiến Xperia in Business, cải tiến chế độ STAMINA Mode và thêm vào tính năng thiết lập nhiều người dùng Restricted Profiles cho Xperia Tablet Z.

Trước đó, Sony đã từng hứa hẹn sẽ tung ra bản cập nhật 4.3 Jelly Bean mới cho Xperia T, Xperia TX, Xperia V và Xperia SP.

Tiến Tùng

Theo GSMArena & PhoneArena

Chủ đề khác