VnReview
Hà Nội

OPPO Find 5 Mini có giá 6,49 triệu đồng, bán cuối tháng 12

Công ty OPPO (Trun Quốc) vừa thông báo chiếc OPPO Find 5 Mini sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào cuối tuần này với giá bán là 6,49 triệu đồng và hai lựa chọn màu đen hoặc trắng.

Đây là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc OPPO Find 5 ra mắt hồi đầu năm nay. Mặc dù là phiên bản cỡ nhỏ nhưng màn hình của chiếc Find 5 Mini cũng khá lớn, 4.7 inch với độ phân giải qHD (960 x 540 pixel) và đạt mật độ điểm ảnh 234 PPI. Màn hình của điện thoại này hỗ trợ cảm ứng siêu nhạy, sử dụng được khi đeo găng tay và được bảo vệ bởi tấm kính Gorilla Glass 2.

OPPO Find 5 Mini sử dụng bộ vi xử lý MediaTek MT6582 lõi tứ xung nhịp 1.3 GHz được trang bị trên chiếc Lenovo S650 vừa ra mắt cùng với bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng tối đa 32GB. Máy có hai camera, một chiếc 8MP phía sau và một chiếc 2MP phía trước. Chiếc camera chính 8MP sử dụng cảm biến hình ảnh BSI CMOS của Sony, khẩu F2.0 và đèn LED flash trợ sáng.

Điện thoại này hỗ trợ các kết nối 2 SIM, các kết nối cơ bản (3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS) và được cài sẵn nền tảng Color OS được nhà sản xuất tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 4.2. Viên pin của máy có dung lượng 2.000 mAh

OPPO Find 5 Mini có thân máy khá mỏng (7,7 mm) và trọng lượng nhẹ (128g). Máy sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào cuối tuần này với giá 6,49 triệu đồng với hai lựa chọn màu trắng và đen.

Màn hình của máy hỗ trợ công nghệ cảm ứng siêu nhạy, sử dụng được khi đeo găng tay

Máy được sẵn phiên bản ColorOS được tùy biến từ hệ điều hành Android 4.2

PV ;

Chủ đề khác