VnReview
Hà Nội

Acer ra mắt Liquid Z3: Màn 3.5 inch, chip lõi kép, 2 SIM giá rẻ

Sau khi ra mắt một vài mẫu smartphone như Liquid S1, Liquid E2 với CPU 4 nhân, mới đây Acer vừa ra mắt sản phẩm phổ thông Liquid Z3 hướng đến phân khúc khách hàng phổ thông với cấu hình khá tốt.

570x600

Theo trang tin PhoneArena, sản phẩm có thiết kế nhỏ tương đối gọn với màn hình 3.5 inch, hai cạnh máy ở trên dưới có diện tích khá lớn, loa thoại được thiết kế kiểu dáng cong. Liquid Z3 được trang bị cấu hình với bộ xử lý lõi kép 1 GHz, bộ nhớ trong 4GB, camera chính độ phân giải 3 MP. Máy cũng có tuỳ chọn 2 SIM 2 sóng và hoạt động trên nền tảng Android 4.2 khá mới.

600x328

Acer Liquid Z3 được giới thiệu với tính năng khá hữu ích là khả năng chuyển đổi profile người sử dụng để phù hợp cho một số đối tượng người dùng. Chẳng hạn như Basic Mode bao gồm tính năng gọi và SMS; Senior Mode gồm các tính năng sử dụng cao hơn như tin nhắn tổng hợp, đài FM, thời tiết, đồng hồ, quay số nhanh với danh bạ; Keypad mode dành cho người đã quen sử dụng phím bấm số T9 và nhận diện giọng nói. Cuối cùng là Classic mode với giao diện cơ bản của hệ điều hành Android. Máy cũng được hỗ trợ dịch vụ lưu trữ đám mây độc quyền của Acer là AcerCloud.

600x541

Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt tại một số thị trường Châu Âu, bao gồm: Bỉ, Hà Lan, Ukraine, Pháp, Tây Ban Nha, Anh, Ý, Đức và Nga, từ trung tuần tháng 8 với giá bán tại các thị trường này ước tính khoảng 132 USD (tương đương 2,8 triệu đồng). Acer cũng giới thiệu một vài phụ kiện tuỳ chọn khác cho dòng điện thoại này như flip cover nhiều màu sắc, tấm phim bảo vệ màn hình.

Tiến Tùng

Chủ đề khác