VnReview
Hà Nội

HP sẽ tung phablet giá rẻ mới trong vài ngày tới?

HP đang "nhăm nhe" quay trở lại thị trường điện thoại thông minh, khi các nguồn tin cho biết rằng hãng này đang có kế hoạch phát hành một mẫu điện thoại có màn hình từ 6 đến 7 inch mới vào cuối năm nay.

HP sắp tung phablet giá rẻ mới vào cuối năm nay?

Theo The Verge, thiết bị này sẽ nhắm tới thị trường mới nổi như Ấn Độ, Trung Quốc và Philippines, và sẽ được bán ra cùng hợp đồng dịch vụ có giá từ 200 đến 250 USD (tương đương từ trên 4 triệu đến trên 5 triệu đồng).

Trên thực tế, tin đồn về tham vọng quay trở lại thị trường điện thoại thông minh của HP đã nổi lên từ cách đây vài tháng, mặc dù những tin tức này lại hoàn toàn trái ngược với bác bỏ của Meg Whitman, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Hewlett- Packard, hồi năm ngoái về một chiếc smartphone mới sẽ được hãng phát hành trong năm nay.

Có lẽ việc HP đang chuyển trọng tâm sang cung cấp các thiết bị di động cho người dùng không phải là một điều bí mật nữa, và theo bà Whitman thì việc phát triển thiết bị di động đã mang lại một lượng khách hàng tiềm năng "dài hạn" cho hãng. The Verge cũng xác nhận rằng, có khả năng ngay từ hồi đầu năm hãng đã phát triển một mẫu điện thoại thông minh Android nhưng không được công bố.

HP đã đưa mẫu máy tính bảng Slate 7 đổ bộ vào thị trường hồi đầu năm nay, và rất nhiều mẫu máy tính bảng Android và Windows 8 mới cũng đã sẵn sàng đến tay người tiêu dùng. Whitman cũng từng chia sẻ trên Fox Business hồi năm ngoái rằng, HP rồi cũng sẽ cung cấp một mẫu điện thoại thông minh mới cho người dùng toàn cầu, tuy nhiên khi chỉ còn khoảng một tuần nữa là bước sang năm mới, liệu HP có đủ thời gian để công bố một chiếc smartphone mới?

Tiến Tùng

Chủ đề khác