VnReview
Hà Nội

"Người thừa kế" của LG G2 có gì hot?

Theo tin từ PhoneArena, LG G3 sẽ là sản phẩm kế thừa cho G2 với những nâng cấp đáng giá như màn hình QHD, CPU lõi tám hay camera 16 MP.

Vào thời điểm tháng Tám năm nay, LG đã chính thức xác nhận đang lên kế hoạch sản xuất tấm nền IPS LCD 5.5 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel (Quad HD). Đây có thể chính là linh kiện được sử dụng cho smartphone G3 của LG. Tuy nhiên hãng điện tử Hàn Quốc lại chưa có thông báo chính thức nào về thời điểm ra mắt của linh kiện này.

LG G2

LG G2 là một trong những smartphone "bom tấn" của năm 2013

LG G3 dự kiến ra mắt vào sáu tháng cuối năm sau, với sứ mệnh tiếp nối cho chiếc G2 khá độc đáo và mạnh mẽ. G3 sẽ sở hữu màn hình có độ phân giải Quad HD 1440 x 2560 pixel, kèm với đó là camera 16 MP và bộ vi xử lý lõi tám Odin do chính LG sản xuất. Không chỉ G3, máy tính bảng G Pad mới trong năm 2014 cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý khủng này.

Giới thạo tin cho rằng LG đã đạt được thỏa thuận với ARM về việc cấp phép bộ vi xử lý nền Cortex A50 hồi đầu năm nay. Nguồn tin cũng cho biết về việc Samsung sắp ra mắt Galaxy S5 với màn hình 5.25 inch QHD vào đầu năm 2014. Nếu không muốn tụt lại phía sau, LG cần sớm tung siêu phẩm G3 để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Samsung.

TQS

;Theo Phonearena

Chủ đề khác