VnReview
Hà Nội

Lộ diện smartwatch LG G Arch và dây đeo tay G Health

Theo thông tin từ trang công nghệ PhoneArena, LG sắp trình làng bộ đôi sản phẩm mới là smartwatch G Arch và dây đeo cổ tay thông minh G Health. Nhiều khả năng, G Arch và G Health sẽ được giới thiệu chính thức tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC 2014) diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha vào đầu năm sau.

Bước đi này của LG là khá muộn khi mà các hãng khác như Samsung, Sony đã tung ra smartwatch trong năm nay rồi. Việc lựa chọn MWC 2014 rất hợp lý cho LG khi hãng chỉ mới bắt đầu tham gia vào một mảng thiết bị hoàn toàn mới.;

LG sẽ trình làng smartwatch G Arch và dây đeo cổ tay G Health

Hai thiết bị G Arch và G Health của hãng công nghệ Hàn Quốc này hiện tại lộ diện khá ít thông tin. Chỉ biết, smartwatch G Arch sẽ tương thích với các smartphone của LG (chưa biết có tương thích rộng với các smartphone khác hay không). Trong khi đó, dây đeo cổ tay thông minh G Health dự kiến có các chức năng tương tự như thiết bị Fuel Band của Nice.

MWC 2014 sẽ diễn ra vào tháng Hai năm sau, thời điểm này không phải là quá xa nên sẽ có rất nhiều thông tin rò rỉ về bộ đôi thiết bị này. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật vấn đề xung quanh LG G Arch và LG G Health để bạn đọc tiện theo dõi.

TQS

Chủ đề khác