VnReview
Hà Nội

Alcatel ra mắt Idol X+ chip 8 lõi, kèm vòng đeo tay Bluetooth

Công ty TCL (Trung Quốc) thường được biệt đến với thương hiệu Alcatel mới đây đã chính thức công bố mẫu smartphone hàng đầu mới nhất của hãng là Idol X+ với thông số kỹ thuật rất ấn tượng.

Alcatel công bố Idol X+ chạy chip 8 lõi 2GHz cùng vòng đeo tay Bluetooth

Theo GSMArena, Idol X+ bản chất là một phiên bản nâng cấp của mẫu Idol X, Idol X+ được trang bị bộ vi xử lý 8 lõi mới nhất là MT6592 với tốc độ lên tới 2GHz, cùng với 2GB RAM. Pin cũng được nâng cấp lên 2.500 mAh so với mức 2.000 mAh của Idol X. Ngoài ra, Alcatel Idol X+ cũng được trang bị màn hình IPS 5 inch với độ phân giải 1080p và camera 13mp như người tiền nhiệm Idol X.

Đặc biệt, mẫu smartphone mới của Alcatel cũng sẽ được bán kèm với một phụ kiện hữu ích đó là vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Boom band. Trên thực tế, đây là một loại vòng tay thể thao Bluetooth với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Nó cũng cho phép bạn theo dõi nhịp tim và huyết áp cùng với các ứng dụng sức khỏe, bạn còn có thể sử dụng nó như một thiết bị báo động trong trường hợp điện thoại của bạn bị mất cắp hoặc bị bỏ quên. Vòng đeo tay này cũng sẽ làm việc được với các ứng dụng có giao tiếp Bluetooth khác để có thể tận dụng lợi thế của phụ kiện này.

Mặc dù thông số kỹ thuật của Idol X + là rất ấn tượng nhưng máy sẽ được bán ra với giá khá "mềm" tại thị trường Trung Quốc, chỉ tầm 330 USD (tương đương khoảng gần 7 triệu đồng) cho phiên bản không khóa mạng và đi kèm hợp đồng dịch vụ. ;Idol X + sẽ bắt đầu được phát hành từ ngày 15 tháng 1 tới tại Trung Quốc và có thể sẽ được phát hành cả phiên bản quốc tế trong tương lai gần.

Tiến Tùng

Chủ đề khác