VnReview
Hà Nội

Thiết bị biến hình 3-trong-1: Asus Transformer Book Trio

Asus vừa ra mắt thị trường Việt Nam thiết bị sáng tạo độc đáo 3-trong-1 có thể biến hình qua lại giữa laptop, máy tính bảng và máy tính để bàn mang tên Transformer Book Trio.

Thiết bị này gồm hai thành phần chính là màn hình và dock cùng hai hệ điều hành Windows 8 và Android được cài tương ứng ở mỗi thành phần. Khi ở trạng thái rời nhau thì màn hình là một chiếc máy tính bảng, khi lắp chúng với nhau nó trở thành một chiếc laptop có thể chạy Windows hoặc Android, người sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi hệ điều hành qua phím chuyển đổi OS trên dock.

Ở chế độ máy tính bảng, Transformer Book Trio là một màn hình cảm ứng đa điểm 11.6 inch độ phân giải Full HD, hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean được xử lý bởi chip Intel Atom Z2560 1.6GHz tiết kiệm điện năng. Ngoài ra còn có camera trước, sau, các cổng kết nối và khe cắm thẻ nhớ.

Thiết bị biến hình 3-trong-1: Asus Transformer Book Trio

Ở chế độ laptop, Transformer Book Trio sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 4 nền tảng Haswell với đồ họa Intel HD Graphics 4400, chạy HĐH Windows 8 cho khả năng hoạt động đa nhiệm mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng. Ngoài việc thoải mái khi sử dụng các ứng dụng văn phòng quen thuộc của Microsoft Office người dùng còn có thể tận hưởng kho ứng dụng Windows Store lên đến 50.000 app để làm việc, nghiên cứu, giải trí.

Thiết bị biến hình 3-trong-1: Asus Transformer Book Trio

Với phần dock đặc biệt của mình, Transformer Book Trio có thể kết nối với màn hình lớn hơn để biến thành một chiếc desktop PC hiệu quả, tích hợp công nghệ WiFi 802.11ac băng tần kép cho tốc độ kết nối nhanh gấp 3 lần so với chuẩn 802.11n, Bluetooth 4.0 và đầy đủ các cổng kết nối USB 3.0, microHDMI,; jack audio…

Thiết bị biến hình 3-trong-1: Asus Transformer Book Trio

Với 2 HĐH & 2 bộ vi xử lý, Transformer Book Trio vẫn đạt được mức thời lượng pin dùng ấn tượng. Ở chế độ tablet Android, Trio hoạt động liên tục trong hơn 5 giờ, trong khi đó, ở chế độ laptop Android, PC Station có thể bổ sung thêm 8 tiếng pin dùng cho pad. Nếu dùng Trio như một chiếc laptop Windows 8, bạn có thể yên tâm làm việc suốt hơn 5 tiếng cho mỗi lần sạc.

Nhật Minh

Chủ đề khác