VnReview
Hà Nội

Tegra Note 7 cập nhật Android 4.3, cải tiến chất lượng camera

NVIDIA đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean cho mẫu máy tính bảng đầu tiên của hãng Tegra Note 7. Bản firmware mới đi kèm với một vài tính năng mới cùng với một số cải tiến để nâng cao trải nghiệm tổng thể của thiết bị.

NVIDIA Tegra Note 7 được cập nhật Android 4.3 cải tiến chất lượng camera

Theo GSMArena, bút cảm ứng Tegra Note stylus hiện đã có thể hỗ trợ tốt hơn cho người dùng thuận tay trái và nhạy hơn rất nhiều. Với việc bổ sung tùy chọn DirectStylus trong menu settings, sẽ thêm vào một số tính năng mới như loại bỏ hoặc chèn thông báo với bút stylus.

Với Android 4.3 Jelly Bean, camera trên Tegra Note 7 giờ đây cũng hỗ trợ tùy chọn HDR thường trực (AOHDR, viết tắt của Alway-on HDR), giúp thu được chất lượng hình ảnh chất lượng tốt trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Bản cập nhật cũng đi kèm với tính năng chống rung cho video cùng với vài tinh chỉnh nhỏ để cải thiện hiệu suất tổng thể.

Cuối cùng là một bổ sung không kém phần quan trọng, đó là giờ đây bạn có thể chuyển ứng dụng và các tập tin dữ liệu từ bộ nhớ trong sang thẻ nhớ microSD.

Nếu bạn đã mua một chiếc máy tính bảng Tegra Note 7 được sản xuất bởi một trong các nhà sản xuất EVGA, ADVENT, Gigabyte, Shenzhen Homecare Technology, ZOTAC hoặc XOLO, thì có thể bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean đã đến với thiết bị của bạn ngay lúc này.

Tiến Tùng

Chủ đề khác