VnReview
Hà Nội

Tai nghe Streamz dùng chip lõi kép, bộ nhớ trong và WiFi

Một đôi tai nghe thông thường ngoài loa thì chỉ chứa rất ít loại linh kiện khác bên trong, có chăng chỉ là mic và bộ điều khiển dành cho smartphone. Trong khi đó, đôi tai nghe của Streamz được trang bị một vi xử lý lõi kép 1.6GHz, WiFi, Bluetooth và cả bộ nhớ trong.

Tất cả các công nghệ đó được tích hợp vào bên trong tai nghe để người dùng có thể nghe nhạc từ bộ nhớ và các nội dung khác. Tai nghe của Streamz sử dụng Smart WiFi và Bluetooth để tự động nhận diện điểm phát cùng với các thiết bị Bluetooth khác như smartphone.

streamz tai nghe không dây

Công ty cho biết Streamz là tai nghe đầu tiên được kèm sẵn một máy nghe nhạc và sử dụng DAC 48 kHz/16-bit chất lượng CD. Ngoài ra còn có bộ rung 3W và amp dynamic 160Mw. Amp và DAC được tích hợp cho phép tai nghe truyền tải nhạc chất lượng CD.

Việc sử dụng loa rung giúp người nghe có thể cảm nhận được bản nhạc ưa thích của mình. Hơn nữa, nó còn làm tai nghe đeo vừa với người dùng hơn mà vẫn đem đến âm thanh chất lượng cao. Như vậy, bạn có thể đeo Streamz trong một thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu. Đôi tai nghe này còn có loa 2 chiều amp kép, kích thước 50mm. Bộ nhớ trong được cấp sẵn là 4GB và có thể mở rộng tối đa 36GB thông qua thẻ nhớ. Streamz sẽ lên kệ tại Mỹ vào tháng 3/2014 với giá 549 USD, tức khoảng 11,6 triệu đồng.

Việt Dũng

Theo SlashGear

Chủ đề khác