VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z1f qua mặt iPhone tại Nhật

Phiên bản thu gọn của Xperia Z1 có tên Xperia Z1f đã được bán ra tại quê hương Nhật Bản và nhanh chóng đứng đầu về doanh số. Thông tin này càng làm cho khách hàng mong chờ phiên bản quốc tế sắp ra mắt.

Tại thị trường Nhật Bản, nơi duy nhất máy đang được bán, Xperia Z1f đã vượt qua iPhone 5s về doanh số. Sony vẫn chưa công bố kế hoạch chính thức mang Xperia Z1f tới các quốc gia khác. Tuy nhiên, triển lãm CES 2014 sắp bắt đầu mở cửa và đây sẽ là dịp hoàn hảo để Sony làm thỏa mãn khách hàng quốc tế.

Sony Xperia Z1f

Về thông số kĩ thuật, nhiều khả năng phiên bản quốc tế sẽ vẫn giữ cấu hình như người anh em ở Nhật Bản. Người dùng sẽ được tận hưởng màn hình IPS LCD 4,3 inch độ phân giải HD 720p, vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ 2.2GHz, RAM 2GB và camera 20.7MP như đàn anh Xperia Z1. Pin của máy cũng được đánh giá cao. Mặc dù chỉ có dung lượng 2.300mAh, thời lượng pin của Xperia Z1f được đánh giá cao hơn Xperia Z1, vốn có pin 3.000mAh.

Tất nhiên, để có cấu hình như vậy, Xperia Z1f quốc tế sẽ có giá không hề rẻ. Giá bán tại Nhật của Xperia Z1f chỉ thấp hơn Xperia Z1 một chút và vẫn nằm trong phân khúc cao cấp. Điều hấp dẫn nhất của Xperia Z1f là đây là chiếc smartphone Android đầu tiên có kích thước vừa phải lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ bậc nhất. Các thiết bị mini của Samsung và HTC đều bị mạnh tay cắt giảm cấu hình so với phiên bản gốc.

Trang sonyviet.com đã đặt Xperia Z1 mini cạnh iPhone 5s để so sánh ngoại hình. Cả 2 đều sở hữu kích thước tương đương nhau. Z1 mini lớn và dày hơn iPhone một chút, nhưng sự khác biệt quả thật không đáng kể. Hơn nữa, smartphone của Sony còn có khả năng chống nước và bùn đất.

Sony Xperia Z1f

Sony Xperia Z1f

Sony Xperia Z1f

Sony Xperia Z1f

Sony Xperia Z1f

Việt Dũng

Nguồn PhoneArena

Chủ đề khác