VnReview
Hà Nội

Laptop Xbox One đã trở thành hiện thực nhờ... "độ hàng"

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng cả một giàn máy console cồng kềnh có thể biến thành một chiếc laptop nhỏ gọn? James "DarkUncle" Terry, một "chuyên gia độ máy" mới đây đã gần như biến điều đó thành hiện thực khi tạo nên một chiếc laptop từ dàn máy Xbox One.

Laptop Xbox One trở thành hiện thực

Theo SlashGear, James Terry với biệt danh là "DarkUncle";đã "chế" ra một chiếc máy tính xách tay từ một giàn Xbox One. Nguồn tin cho biết, chiếc laptop chế này hoạt động không khác nhiều so với Xbox One bản gốc. Điểm khác biệt rõ ràng nhất đó là máy đi kèm với một chiếc màn hình 22 inch, thùng máy cũng được sắp xếp lại để chỉ còn mỏng như một chiếc đầu DVD. Xbox One Wireless Controller, Kinect hoạt động hoàn toàn bình thường.

Laptop Xbox One trở thành hiện thực

Chiếc Xbox One nguyên bản

Chiếc laptop "chế" này vẫn giữ nguyên được sức mạnh và làm việc với tất cả các cổng kết nối tiêu chuẩn như trên Xbox One, điều này về cơ bản cho thấy các bộ phận bên trong chiếc console này có thể được sắp xếp lại một cách dễ dàng. Máy cũng được thêm vào một cổng kết nối âm thanh cho người dùng có nhu cầu kết nối tai nghe hoặc loa và quan trọng nhất là một màn hình hiển thị tích hợp có kích thước 22 inch.

Đáng tiếc là chiếc laptop Xbox One này vẫn chưa có bàn phím hoặc chuột tích hợp, và sẽ cần phải sửa đổi nhiều hơn trước khi nó có thể hoạt động như một chiếc máy tính xách tay bình thường.

Tiến Tùng

Chủ đề khác