VnReview
Hà Nội

Sạc Samsung Galaxy Note 3 bằng... S-View flip cover

Samsung hiện đang cung cấp phụ kiện bảo vệ có hỗ trợ sạc không dây cho Samsung Galaxy Note 3. Phụ kiện này là sự kết hợp giữa S-View flip cover kèm một bảng điều khiển phía sau có hỗ trợ kết nối với sạc không dây.

S-View flip cover mới có mức giá niêm yết trên website của hãng là 69,99 USD (tương đương 1,5 triệu đồng). Ngoài ra, người dùng còn phải mua thêm một thiết bị sạc không dây khác để gắn vào S-View với mức giá tầm 30 USD đến 40 USD (650 nghìn đến 850 nghìn). Sử dụng phụ kiện này có nhiều lợi ích hơn cách sạc pin bằng cáp thông thường. Chẳng hạn khi đang sạc bằng S-View flip cover, người dùng vẫn có thể sử dụng ngón tay hoặc S-Pen để di chuyển qua lại các menu khác nhau. Người dùng sử dụng các tính năng máy ảnh, nghe nhạc hay ghi chú note mà không cần phải mở nắp. Ngoài ra, chúng ta còn có thể tùy chọn các màu sắc khác nhau từ khung màn hình nhỏ hay tùy chỉnh các hình ảnh yêu thích.

Sạc Samsung Galaxy Note 3 bằng S-View flip cover mới

Phần sau của S-View flip cover dùng để gắn với các thiết bị sạc không dây. Do vậy, điều người dùng cần chỉ là một sạc không dây kiểu như Qi là có thể bỏ hết dây sạc truyền thống rườm rà. S-View flip cover mới bao gồm hai màu đen hoặc trắng, có thể đặt hàng trực tiếp từ Samsung.

TQS

Theo PhoneArena

Chủ đề khác