VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Band sẽ ra mắt tại MWC 2014

Tại triển lãm MWC 2014 ở Barcelona diễn ra vào tháng Hai năm tới, bên cạnh Galaxy S5, Samsung có thể sẽ cho ra mắt mẫu Galaxy Gear thế hệ tiếp theo và vòng tay theo dõi sức khỏe Galaxy Band mới.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Gear 2 và Galaxy Band tại MWC 2014

Khi Samsung phát hành smartwatch Galaxy Gear, không ít ý kiến cho rằng thực chất thiết bị này cơ bản chỉ là một sản phẩm thử nghiệm cho công cộng người dùng và dự đoán rằng Samsung sẽ phát hành một phiên bản mới của thiết bị này vào đầu năm 2014. Thời điểm tốt nhất được đưa ra trong dự đoán này rơi vào triển lãm Mobile World Congress (MWC), dự kiến ​​diễn ra vào cuối tháng Hai ở Barcelona, ​​bởi vì đó cũng là khoảng thời gian dự đoán của việc công bố Samsung Galaxy S5.

Một báo cáo mới nhất từ tờ Korean Herald của Hàn Quốc dường như đã xác nhận dự đoán trên. Một nguồn tin của Korean Herald cho hay, Samsung đang chuẩn bị ra mắt Galaxy Gear 2 và "có khả năng cao" là thiết bị này sẽ được công bố tại MWC trong tháng Hai. Không có thêm nhiều thông tin về Gear 2, nhưng chiếc smartwatch này dự kiến sẽ được trang bị một màn hình hiển thị linh hoạt. Nguồn tin cũng nói rằng Samsung đã sẵn sàng để công bố Galaxy Band, đó sẽ là một chiếc vòng đeo tay thông minh có thể theo dõi sức khỏe và nhịp tim như FitBit hay Nike FuelBand.

Không có thông tin về thời gian chính xác mà các thiết bị sẽ được phát hành, nhưng Lee Seung-woo, một nhà phân tích của IBK Securities, tin tưởng rằng các thiết bị sẽ được "phát hành vào đầu năm tới".

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác