VnReview
Hà Nội

Benchmark thông số kỹ thuật "khủng" của LG G3

Theo tin từ PhoneArena, thế hệ tiếp theo của LG G2 là G3 sẽ sử dụng vi xử lý lõi tám và có tên mã là Odin. Vi xử lý này sẽ được thiết kế theo cấu trúc big.LITTLE với xung nhịp trong khoảng từ 100 MHz đến 1 GHz.

Vi xử lý lõi tám của LG đã xuất hiện trên dữ liệu cơ sở của AnTuTu thông qua một thiết bị thử nghiệm mang tên LG Odin. Vi xử lý này có số điểm đánh giá tương tự như Samsung Exynos 5410 (sử dụng trên Galaxy S4) nên nhiều khả năng LG Odin là CPU lõi tám theo kiến trúc big.LITTLE.

Điều này đồng nghĩa với việc LG Odin sẽ bao gồm bốn lõi xử lý chính và bốn lõi khác đảm đương các tác vụ nhẹ. Mỗi lần thao tác, CPU Odin chỉ có nhóm bốn lõi xử lý một lúc.

Lộ điểm benchmark CPU Odin của LG

Tuy vậy LG G3 có xung nhịp rất thấp (từ 100 MHz đến 1 GHz) nhưng lại có kết quả đánh giá khá tốt. Có lẽ do chỉ trang bị trên smartphone thử nghiệm nên LG đã khóa xung nhịp lại. Dữ liệu AnTuTu cho thấy GPU kết hợp với CPU Odin là Power VR Series 6 (mã Rogue Hood). Trước đó, Apple cũng đã trang bị một GPU tương tự Power VR G6430 cho iPhone 5s. Điều này cho thấy LG G3 có hiệu suất đồ họa vượt trội.

Lộ điểm benchmark CPU Odin của LG

Lộ điểm benchmark CPU Odin của LG

Theo AnTuTu, smartphone LG G3 có màn hình full HD 1080 x 1920 pixel, 2 GB RAM, 4 GB bộ nhớ trong và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2.2.

TQS

Theo PhoneArena

Chủ đề khác