VnReview
Hà Nội

Các sản phẩm mới của LG sẽ mở khóa không cần tới nút nguồn

Theo thông tin từ chính nhà sản xuất Hàn Quốc, tính năng mở khóa Knock (mở khóa bằng cách chạm 2 lần vào màn hình) độc đáo sẽ có mặt trên tất cả các smartphone của hãng vào năm sau, đồng thời cũng được đưa vào dòng sản phẩm phổ thông L Series.

LG knock G2 l series tích hợp mặc định

Tính năng Knock đã được đưa lên LG G2 nhằm giúp người dùng có thể sử dụng máy thuận tiện hơn, do nút nguồn được đặt ở phía sau lưng máy có thể gây bất tiện cho nhiều người. Sau đó, tính năng này đã được đưa lên cả ;tablet G Pad 8.3 và smartphone màn hình cong G Flex. Với Knock, người dùng có thể mở và khóa màn hình bằng cách chạm 2 lần lên màn hình.

Theo LG News Room, Knock được đón nhận tích cực tới mức tính năng này sẽ được tích hợp mặc định vào các sản phẩm tương lai của LG. Các sản phẩm thuộc dòng L Series có sẵn cũng sẽ được cập nhật từ tháng 1/2014 sắp tới để có thể sử dụng tính năng Knock.

Trong tuyên bố mới nhất của mình, ông Jong-seok Park, Chủ tịch và CEO của mảng di động của LG khẳng định: "Knock là một giao diện của riêng LG và là một ví dụ điển hình về những gì có thể làm được khi bạn kết hợp các công nghệ di động mới nhất và các hiểu biết với trọng tâm là người dùng. Chẳng ai nghĩ rằng nút nguồn cần được cải tiến, cho tới khi các kĩ sư của chúng tôi bắt đầu tự hỏi tại sao lại không thể biến màn hình thành nút nguồn".

Gia Cường

Chủ đề khác