VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Camera 2: Zoom quang 21x, 28 chế độ chụp

Samsung đã vừa công bố Galaxy Camera 2, phiên bản mới của mẫu máy ảnh kỹ thuật số hỗ trợ Android đầu tiên do Samsung sản xuất.

Samsung công bố Galaxy Camera 2

Theo SamMobile, Galaxy Camera 2 có một thiết kế hoàn toàn mới sử dụng chất liệu giả da của Samsung như trên Galaxy Note 3, máy được trang bị ống kính 16 megapixel với kích thước cảm biến 1/2.33 inch, đèn flash Xenon, và zoom quang học 21x như phiên bản gốc, nhưng đi kèm với một hệ thống xử lý hình ảnh mới mà Samsung cho biết có thể cung cấp hình ảnh tốt hơn so với trước đây.

Samsung công bố Galaxy Camera 2

Samsung cũng đã thực hiện một số bổ sung ở trên phần mềm của máy, cụ thể là thêm một số chế độ chụp mới giúp nâng tổng số các chế độ lên đến 28. Như trên Galaxy Camera bản gốc, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ có thể tinh chỉnh các thiết lập như giá trị ISO.

Một vài thông số kỹ thuật cũng đã được nâng cấp so với người tiền nhiệm, theo đó, Galaxy Camera 2 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1.6GHz, 2GB RAM, 8GB dung lượng bộ nhớ trong và hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, Wi-Fi, Bluetooth, và kết nối NFC, pin mAh 2000 cho phép người dùng có thể chụp được 350 bức ảnh trong một lần sạc. Máy chạy Android 4.3 Jelly Bean, và người dùng vẫn sẽ được xem hình ảnh trên một màn hình hiển thị 4.8 inch 720p như trên bản gốc.

Samsung công bố Galaxy Camera 2

Samsung công bố Galaxy Camera 2

Samsung công bố Galaxy Camera 2

Galaxy Camera 2 sẽ được trưng bày tại CES tuần tới, nơi mà thông tin về giá cả và thời điểm phát hành máy sẽ được công bố. Với các nâng cấp kể trên, hy vọng giá máy sẽ rơi vào khoảng 499 USD (tương đương trên 10 triệu đồng).

Tiến Tùng

Chủ đề khác