VnReview
Hà Nội

Asus Fonepad Note 6 có bút cảm ứng, màn hình Full HD, giá khoảng 10 triệu đồng

Asus Fonepad Note 6 là mẫu điện thoại lai máy tính bảng có màn hình Full HD đầu tiên trên thế giới mới được Asus tung ra thị trường Việt Nam với mức giá dưới 10 triệu đồng.

Phablet Full HD đầu tiên bán ra thị trườngCũng giống như dòng Galaxy Note của Samsung, Asus Fonepad Note 6 ngoài màn hình lớn còn được trang bị bút cảm ứng stylus tiện dụng, giúp người sử dụng có thể nhập liệu, ghi chú, phác thảo trực tiếp bằng cách viết tay. Khi rút bút stylus ra khỏi máy, giao diện Instant Page sẽ ngay lập tức khởi động để người dùng thỏa sức ghi chú, phác thảo dù đang ở bất cứ ứng dụng nào.

Với cấu hình phần cứng được trang bị và mức giá khoảng 10 triệu đồng, Asus Fonepad Note 6 được đánh giá là một thiết bị hấp dẫn, là đối thủ cạnh tranh với nhiều mẫu phablet hiện nay như Samsung Galaxy Note, Nokia Lumia 1520, HTC One Max, Oppo N1…. Cụ thể chiếc phablet mới nhất của ASUS được tích hợp bộ vi xử lý lõi kép Intel Atom 2GHz, đồ họa PowerVR SGX544MP2 tốc độ 533MHz, màn hình cảm ứng 10 điểm độ phân giải Full HD, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB và có khe cắm thẻ microSD mở rộng lên đến 64 GB.

Asus Fonepad Note 6 hứa hẹn là một thiết bị giải trí tốt với màn hình kích cỡ 6 inch độ phân giải Full HD 1920x1080p sử dụng công nghệ Super IPS+ cho góc nhìn rộng đến 178 độ, khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và hệ thống loa kép phía trước máy có khả năng giả lập âm thanh vòm sống động.

Thiết bị cũng được tích hợp 2 camera trước sau trong đó camera phía sau có độ phân giải 8.0MP có khả năng quay film Full HD.

Phablet Full HD đầu tiên bán ra thị trường

Với thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng 210g, pin dung lượng 3200mAh và các công nghệ tiết kiệm điện, Asus Fonepad Note 6 cho thời gian đàm thoại 3G lên tới 23 giờ hoặc 6,5 giờ phát video liên tục.

Sản phẩm được bán ra với hai phiên bản dung lượng bộ nhớ trong 16GB và 32GB cùng hai màu đen và trắng.

Nhật Minh

Chủ đề khác