VnReview
Hà Nội

Samsung ra máy ảnh NX30 với màn hình Super AMOLED xoay

Samsung đã vừa cho ra mắt chiếc NX30, máy ảnh với ống kính có thể thay thế mới nhất của hãng cùng với dòng ống kính "S" đầu tiên do hãng sản xuất.

Samsung ra mắt máy ảnh thông minh NX30 với màn Super AMOLED xoay

Theo GSMArena, NX30 được trang bị cảm biến APS-C với độ phân giải 20.3MP có khả năng chụp ở độ phân giải lên đến 5472 x 3648 pixel, một kính ngắm điện tử độ phân giải XGA, và một màn hình 3 inch Super AMOLED có thể xoay và cảm ứng, cho phép người dùng có thể chụp từ mọi góc độ.

NX30 cũng có kết nối NFC và WiFi, do đó người dùng ngay lập tức có thể chia sẻ ảnh lên mạng hoặc với điện thoại thông minh và máy tính bảng hỗ trợ NFC. Tính năng MobileLink còn cho phép bạn chia sẻ bức ảnh của mình lên đến bốn thiết bị thông minh tại cùng một thời điểm, trong khi Dropbox tích hợp có thể cho phép bạn tải lên bức ảnh của mình trực tiếp đến dịch vụ đám mây. Thậm chí còn có hỗ trợ để tải trực tiếp lên mạng xã hội Flickr tại một số khu vực.

Mẫu máy ảnh thông minh mới của Samsung được tích hợp bộ vi xử lý hình ảnh DRIMeIV, cung cấp cho bạn khả năng chụp cảnh và quay video 3D. Ống kính 16-50mm F2-2.8 S ED OIS mới của Samsung là sản phẩm đầu tiên trong dòng ống kính có thương hiệu "S" đầu tiên của hãng với ưu điểm là có khẩu độ sáng, và hứa hẹn giúp các nhiếp ảnh gia có được đầy đủ tất cả các cấp độ kỹ năng, để có được hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp một cách dễ dàng ngay cả trong điều kiện chụp khó khăn.

Máy ảnh thông minh NX30 sẽ được trình diễn tại gian hàng CES của Samsung cho mọi người trải nghiệm bắt đầu từ ngày 7 tháng Giêng tới đây.

Tiến Tùng

Chủ đề khác