VnReview
Hà Nội

OPPO Find 7 lộ khung kim loại và viền màn hình rất mỏng

Công ty OPPO (Trung Quốc) đang dần dần hé lộ các chi tiết của chiếc smartphone cao cấp Find 7. Mới đây, tấm màn hình và khung máy kim loại của điện thoại này đã rò rỉ trên mạng.

Trước đó, OPPO đã xác nhận chiếc Find 7 sẽ sử dụng màn hình 5.5 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel (còn được gọi là màn hình 2K do có độ phân giải gần gấp đôi màn hình Full-HD) với mật độ điểm ảnh rất cao, 534 PPI. Các bức ảnh tấm màn hình được cho là của Find 7 cho thấy viền màn hình của điện thoại này sẽ rất mỏng tương tự như chiếc LG G2 và có lỗ camera mặt trước lớn hơn mức bình thường. Điều này không có gì bất ngờ bởi OPPO hiện có một số máy sử dụng camera mặt trước 5MP.

Bức ảnh cho thấy viền màn hình rất mỏng và lỗ camera mặt trước lớn hơn bình thường

Ngoài hình ảnh tấm màn hình, khung kim loại của chiếc OPPO Find 7 cũng lộ diện cho thấy máy có chiều dài 152,76 mm và chiều ngang 75,22mm, chưa rõ thân máy dày bao nhiêu nhưng theo hình ảnh thì khá mỏng. Các góc máy của điện thoại này cũng hơi nhọn, chỉ bo tròn một chút tương tự sản phẩm tiền nhiệm Find 5.

Khung kim loại của OPPO Find 7

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Find 7 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 800 hoặc 805 của Qualcomm tùy thuộc vào thời điểm ra mắt, 3GB RAM, camera 13MP và pin dung lượng lớn 4.000 mAh.

TQ

Theo Gizchina

Chủ đề khác