VnReview
Hà Nội

Pebble Steel: thép không gỉ, kính Gorilla Glass, bán từ 28/1 giá 249 USD

Pebble vừa chính thức giới thiệu Pebble Steel, thế hệ đồng hồ thông minh (smartwatch) thứ hai của hãng đáp ứng nhu cầu của những người thích sản phẩm chắc chắn.

Pebble Steel vẫn có các tính năng tương tự phiên bản đầu tiên, gồm khả năng chống nước, thời gian pin sử dụng được từ 5-7 ngày, hỗ trợ hai nền tảng Android và iOS. Tuy nhiên, phiên bản thép này đã mỏng hơn nhờ làm từ thép không gỉ được cắt bằng máy CNC. Hơn nữa, màn hình của đồng hồ được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass của Corning và ống kính được mạ lớp chống vân tay.

Pebble Steel sẽ có hai phiên bản thép màu xám và thép màu đen, mỗi máy sẽ có hai dây đeo gồm một dây kim loại và một dây da màu đen. Người dùng có thể đặt mua đồng hồ này kể từ hôm nay (7/1/2014) với giá 249 USD, miễn phí giao hàng trên toàn cầu dành cho những người đặt mua sớm. Pebble Steel sẽ được bán ra thị trường vào ngày 28/1/2014.

Đáng chú ý, Pebble Steel cũng sẽ được hỗ trợ bởi kho ứng dụng riêng với các ứng dụng được nhà sản xuất tối ưu dành cho đồng hồ thông minh. Kho ứng dụng Pebble sẽ ra mắt vào cuối tháng Một và sẽ được tích hợp sẵn trong ứng dụng Pebble Android cũng như iOS.

Kho ứng dụng này sẽ có các mục như cuộc sống hàng ngày (Daily Living), điều khiển từ xa (Remote Controls), Games, thông báo (Notifications), công cụ và tiện ích (Tools & Utilities), thể thao (Sports & Fitness) và giao diện (Watchfaces) để người dùng trải nghiệm. Các nhà phát triển có thể gửi ứng dụng lên kho Pebble từ ngày 9/1/2014.

TP

Theo AndroidAuthority

Chủ đề khác