VnReview
Hà Nội

Máy tính bảng Asus chạy cả Android và Windows

Vào tháng 6/2013, ASUS đã lần đầu tiên trình làng một thiết bị chạy song song Android và Windows mang tên Transformer Book Trio. Và để tiếp nối cho dòng sản phẩm ấn tượng này, hãng công nghệ Đài Loan đã trình làng tablet lai 13.3 inch Transformer Book Duet TD300 tại CES 2014.

ASUS Transformer Book Duet là tablet cỡ lớn 13.3 inch, có thể biến hình thành laptop thông qua dock bàn phím rời. Cho dù đang ở chế độ tablet hoặc laptop, sản phẩm đều có khả năng chuyển đổi qua lại Android 4.1 Jelly Bean và Windows 8.1 một cách dễ dàng mà không cần phải khởi động lại.

ASUS Transformer Boot Duet

ASUS Transformer Boot Duet

ASUS Transformer Boot Duet

ASUS Transformer Book Duet có nhiều phiên bản cấu hình khác nhau, cao cấp nhất là màn hình full HD 1080p, bộ vi xử lý Intel Core i7, RAM 4 GB và lưu trữ SSD 128 GB. Khi kết hợp với dock bàn phím, dung lượng lưu trữ được mở rộng đến 1 TB, ngoài ra nhờ dock, máy mới có thêm cổng USB, Ethernet và HDMI.

ASUS Transformer Boot Duet

ASUS Transformer Boot Duet

ASUS có kế hoạch xuất xưởng Transformer Book Duet tại thị trường châu Á và châu Âu vào cuối quý Một năm nay. Sau đó, sản phẩm sẽ cập bến Mỹ vào quý Hai 2014.

Mức giá dự kiến của Transformer Book Duet bắt đầu từ 599 USD (khoảng 13 triệu đồng) cho phiên bản CPU Core i3 và màn hình 1366 x 768 pixel. Với màn hình độ phân giải full HD 1080 pixel, số tiền người dùng phải bỏ ra là 699 USD, tương đương với 15 triệu đồng.

Minh Trung

Theo Engadget

Chủ đề khác