VnReview
Hà Nội

Smart Slow Cooker: Nồi thông minh của tương lai

Bạn nghĩ gì về một tương lai thực sự "hi-tech"? Nơi đó tất cả các vật dụng đều được kết nối vào một mạng Internet có tên "Internet of Things". Cuộc sống của con người sẽ trở nên gần gũi và dễ dàng hơn, bởi các thiết bị thông minh sẽ giúp bạn thực hiện các công việc cần thiết một cách đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều so với hiện nay.

Tuy vậy, một số nhà sản xuất đã hiểu sai về Internet of Things, hoặc đưa khái niệm này đi quá trớn. Thử lấy ví dụ về chiếc dĩa thông minh HapiFork được ra mắt tại sự kiện Hội chợ Điện tử Người tiêu dùng (CES) vào năm ngoái. Chiếc dĩa này sẽ đo… tốc độ ăn của bạn và đưa ra cảnh báo khi bạn ăn quá nhanh.

belkin nồi hầm nấu chậm thông minh

Thật may mắn, năm nay Belkin đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng Internet of Things không chỉ là các sản phẩm lố bịch, mà còn có cả những sản phẩm thực sự hữu dụng nữa. Sau khi kết hợp với công ty CrockPot nhằm sử dụng nền tảng đồ gia dụng thông minh WeMo, Belkin đã ra mắt một chiếc nồi thông minh Smart Slow Cooker.

Thông qua kết nối Wi-Fi, bạn có thể điều khiển thời gian nấu và nhiệt độ của nồi thông minh Smart Slow Cooker từ thiết bị iOS hoặc Android. Belkin Crockpot cũng sẽ thông báo khi nào thì món ăn đã được nấu xong. Nhờ có tính năng tiện dụng này, các fan của nghệ thuật ẩm thực vừa có thể chế biến được món ăn ưa thích, vừa có thể tiết kiệm thời gian để thực hiện các công việc khác.

belkin nồi hầm nấu chậm thông minh

Trở ngại lớn nhất đối với nồi thông minh Smart Slow Cooker là giá thành lên tới 99 USD (khoảng 2,1 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Lê Hoàng

Theo Popular Science

Chủ đề khác