VnReview
Hà Nội

ZTE gia nhập thị trường smartwatch với BlueWatch gọn nhẹ

Nó có thể hiển thị thông báo và có một ứng dụng để tập thể dục. Vâng, ZTE BlueWatch, một chiếc smartwatch mới được giới thiệu tại CES 2014, dường như có tất cả các yếu tố quan trọng.

ZTE gia nhập thị trường smartwatch với BlueWatch

BlueWatch có thiết kế bằng nhựa dày tương tự smartwatch Pebble thế hệ đầu với cùng phong cách màn hình đen trắng, ngoại trừ một màn hình LCD độ phản chiếu thấp được chiếu sáng bằng các đèn LED nhỏ ở bên hông giống như những chiếc đồng hồ kỹ thuật số của học sinh phổ thông. Và cũng tương tự smartwatch Pebble, BlueWatch không có màn hình cảm ứng, các nút được đặt ở hai cạnh trái và phải để điều hướng danh mục hoặc cuộn giao diện của đồng hồ.

ZTE gia nhập thị trường smartwatch với BlueWatch

BlueWatch sử dụng Bluetooth 4.0 và tương thích với smartphone chạy Android 4.0 trở lên, không tương thích với iOS. Tương tự Pebble, BlueWatch có khả năng chống nước ở độ sâu 10m. Dây đeo bằng cao su của BlueWatch thậm chí còn mang lại cảm giác tương tự dây đeo của Pebble.

Các thông báo như cuộc gọi, tin nhắn và các thông báo trên mạng xã hội như Facebook và Twitter sẽ được hiển thị trên BlueWatch. BlueWatch cũng có một số tính năng mà Pebble thiếu như ứng dụng tìm smartphone, ứng dụng thời tiết và ứng dụng theo dõi tình trạng thể dục. Bạn cũng có thể điều khiển âm nhạc của bạn hoặc vận hành camera trên smartphone từ xa với một thao tác bấm nút.

ZTE gia nhập thị trường smartwatch với BlueWatch

BlueWatch không thể tải các ứng dụng, tuy nhiên các tính năng có sẵn thiết thực và lược giản trên smartwatch này dường như là tất cả những gì bạn cần, cùng với một kích thước nhỏ gọn. Và các tính năng mới hoàn toàn có thể được cập nhật trong thời gian tới. Giá cả và ngày phát hành của BlueWatch vẫn chưa được công bố.

Hoàng Kỷ

Theo Cnet

Chủ đề khác