VnReview
Hà Nội

Tủ lạnh Samsung 400 lít sang trọng giá 11,9 triệu đồng

Samsung vừa đưa tới thị trường Việt Nam mẫu tủ lạnh mới nhất dung tích 400 lít, có thiết kế mặt gương sang trọng cùng hệ thống đèn chiếu sáng LED hiện đại.

Samsung Vina cho biết, tủ lạnh ngăn đá trên RT4*USGL mới được xem là tủ lạnh hai cửa với thiết kế độc đáo nhất của Samsung từ trước đến nay. Tủ có kiểu dáng gọn gàng và tinh tế, được phủ ngoài bằng nét thanh thoát của lớp gương bóng không chỉ thuận tiện cho việc vệ sinh mà còn tôn thêm vẻ sang trọng của nhà bếp hiện đại. Khác với các tủ lạnh trước đây với tay cầm dạng thanh, RT4*USGL có tay cầm rãnh giúp việc mở tủ chắc chắn.

Tủ lạnh Samsung

Samsung RT4*USGL còn được trang hệ thống LED chiếu sáng bên trong với ánh sáng dịu nhẹ so với bóng đèn thông thường. Hơn nữa, đèn LED còn giúp tăng hiệu quả hoạt động của tủ lạnh bởi hệ thống chiếu sáng này hoạt động với mức tiêu thụ điện năng thấp hơn, giúp môi trường làm lạnh bên trong tủ ổn định hơn. Do thành phần cấu tạo không chứa thủy ngân, hệ thống đèn chiếu sáng LED giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng đến 96% so với đèn chiếu sáng thông thường. Do đó, tủ lạnh Samsung RT4*USGL còn được xem là tủ lạnh "xanh" và thân thiện với môi trường.

Samsung Vina cho biết RT4*USGL có các tính năng giữ lạnh tiên tiến như Mr Coolpack - giúp duy trì nhiệt độ trong tủ lạnh ngay cả khi mất điện, nhờ đó mà thực phẩm vẫn được giữ tươi ngon. Ngoài ra, công nghệ Cool Ever Zone Plus+ tạo ra luồng khí lạnh xung quanh ngăn đựng rau củ, đồng thời giúp duy trì độ ẩm cho rau quả luôn tươi ngon trong thời gian dài. Bộ khử mùi Silver Plus thông minh với các hạt bạc được tráng bên trên giúp không khí trong tủ lạnh luôn sạch sẽ và thông thoáng.

Giá bán lẻ của tủ lạnh Samsung RT4*USGL hiện nay là: 11,9 triệu đồng.

Châu Giang

Chủ đề khác