VnReview
Hà Nội

Cảm biến Toshiba Bright Mode, quay video Full HD 240fps

Toshiba đang phát triển một công nghệ cảm biến hình ảnh CMOS mới có tên "Bright Mode", mang lại khả năng quay video Full HD ở tốc độ 240 khung hình mỗi giây trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn.

CMOS Bright Mode

Công nghệ mới nhất của Toshiba sẽ giúp bảo đảm tăng gấp đôi thời gian phơi sáng bình thường bằng các tín hiệu quét xen kẽ (interlaced video), để ghi lại video ở tốc độ khung hình cao.

Cảm biến "Bright Mode" mới cũng được cho là sẽ làm tăng gấp đôi điện tích của mỗi điểm ảnh, giúp bức ảnh chụp sáng hơn gấp bốn lần các hình ảnh chụp từ một bộ cảm biến CMOS thông thường. Hơn nữa, chương trình chuyển đổi tín hiệu xen kẽ-quét hoàn thiện (interlace-progressive conversion program) của hãng còn cho phép bạn ghi lại video chất lượng cao, ít bị suy giảm chất lượng và hiện tượng răng cưa (interlace) cũng như không gây bất kỳ sự thay đổi nào trong tỷ lệ khung hình thực tế.

Cảm biến CMOS mới của Toshiba mang lại một xu hướng mới cho kỹ thuật chụp ảnh với khả năng phát lại video chất lượng cao trong chuyển động chậm ở gần 1/8 tốc độ tiêu chuẩn. Các cảm biến Bright Mode mẫu đầu tiên sẽ có mặt trong quý này, nhưng không rõ là bao giờ cảm biến mới sẽ được đưa vào các sản phẩm thương mại.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác