VnReview
Hà Nội

Razer ra mắt vòng đeo tay thông minh Nabu có 2 màn hình OLED

Vòng đeo tay thông minh (SmartBand) đang là xu thế nổi bật ở CES 2014 năm nay. Sau LG và Sony, hãng Razer đã giới thiệu vòng đeo tay mang tên Nabu với lời khẳng định đây là vòng đeo tay thông minh nhất thế giới. Sản phẩm này tương thích với iPhone hoặc smartphone Android, có hai màn hình OLED cỡ nhỏ để thông báo cuộc gọi đến, văn bản và nhiều thông tin khác nữa.

Vòng đeo tay Nabu

Razer cho biết Nabu xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở để các nhà phát triển bên thứ ba có thể tạo ứng dụng cho sản phẩm này. Sau đây là những tính năng cụ thể của vòng đeo tay thông minh này:

- Màn hình OLED (32 x 32 pixel) hiển thị biểu tượng: Thông báo cuộc gọi đến, văn bản, e-mail và cho phép cập nhật ứng dụng thông qua các biểu tượng thông báo.

- Màn hình OLED (128 x 32 pixel) hiển thị nội dung: Hiển thị chi tiết văn bản, email, dữ liệu sinh học cơ thể và các cập nhật khác.

- Nhiều cảm biến (cảm biến gia tốc, cảm biến khoảng cách, cảm biến rung): Dùng để theo dõi thông tin vị trí, thông tin về dữ liệu sinh học phản hồi (số bước đi, quãng đường đi, số bậc cầu thang leo lên), thông tin về giấc ngủ và nhiều thứ khác nữa.

- Lập trình cử chỉ: Có thể thiết lập xóa thông báo bằng cách lắc cổ tay hoặc chuyển qua chế độ nghỉ chỉ với một cái búng tay.

- Tiện ích ứng dụng cho Android và iOS: Hiển thị thông báo, dữ liệu và cung cấp thiết lập quyền cho các dữ liệu được chia sẻ.

- Tiện ích khác: Cho phép khám phá xung quanh như tìm kiếm bạn bè gần đó, tìm kiếm những người quen biết dựa trên thiết lập từ người dùng.

- Chống chịu: Chống mưa và rơi vỡ.

- Pin: Pin Li-po cho thời gian sử dụng lên đến 7 ngày.

- Kết nối: Kết nối với thiết bị Android và iOS bằng Bluetooth 4.0 LE, kết nối NFC

Vòng đeo tay Nabu

Razer Nabu có hai kích cỡ và nhiều màu sắc khác nhau, được bán trên toàn thế giới vào cuối quý I năm nay. Hiện tại, các nhà phát triển có thể đăng ký và sở hữu vòng đeo tay Nabu với giá 49 USD, tương đương 1,1 triệu đồng.;

Bài liên quan:

Vòng đeo tay thông minh nhận thông báo từ smartphone

Nhẫn thông minh: Tương lai mới của thời trang công nghệ?

Hồng Nam

Theo FoneArena

Chủ đề khác