VnReview
Hà Nội

Đã có Android KitKat 4.4.2 thử nghiệm cho Samsung Galaxy S4

Một bản firmware Android 4.4.2 KitKat dành cho Samsung Galaxy S4 GT-I9505 (bản sử dụng vi xử lý Snapdragon 600) đã được trang SamMobile đăng tải cho người dùng tải về và cài đặt.

Bản firmware này là phiên bản thử nghiệm nhưng đã hoạt động khá ổn định, chỉ có một vài lỗi nhỏ. SamMobile cho biết, bản ROM này có được từ nhân viên của Samsung và đã được chạy thử trong nhiều ngày.

Galaxy S4 KitKat Galaxy S4 KitKat

Android 4.4 KitKat mang đến cho Galaxy S4 nhiều cải tiến về giao diện người dùng, trong đó có những biểu tượng từ thời Gingerbread được chuyển sang biểu tượng màu trắng theo phong cách KitKat của Google. Tuy nhiên, các công tắc tắt bật tính năng ở thanh thông báo vẫn được giữ màu xanh. Nhiều khả năng ở phiên bản KitKat cuối cùng đến tay người dùng, các công tắc này vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, màn hình khóa cũng được bổ sung phím Camera để người dùng có thể chụp ảnh nhanh hơn.

Galaxy S4 KitKatGalaxy S4 KitKat

Theo SamMobile, hiệu năng trên KitKat của Galaxy S4 được cải thiện đôi chút và có thể nhận ra trong quá trình sử dụng cũng như điểm số benchmark. Bàn phím Samsung cũng được thiết kế lại, dễ sử dụng hơn khi xoay ngang máy.

Galaxy S4 KitKatGalaxy S4 KitKat

Dự kiến, bản cập nhật Android KitKat 4.4.2 sẽ đến tay người dùng Galaxy S4 vào khoảng tháng Hai hoặc tháng Ba tới. Thông thường, Samsung sẽ cập nhật các thiết bị cũ ngay sau khi ra mắt sản phẩm chủ lực mới, trong năm nay là Galaxy S5. Theo thông tin chính thức mới nhất, Galaxy S5 sẽ được trình làng vào khoảng tháng Ba tới tháng Tư năm nay.

Việt Dũng

Chủ đề khác