VnReview
Hà Nội

Lộ diện phiên bản Sony Xperia Z Ultra chỉ có WiFi

Sony đã công bố siêu phablet Xperia Z Ultra vào tháng Sáu năm 2013. Đây là một trong những thiết bị dùng SoC Qualcomm Snapdragon 800 đầu tiên cùng với LG G2. Đáng tiếc, do kích cỡ quá khổ 6.4 inch nên Xperia Z Ultra không được thành công như kỳ vọng.

Lộ diện phiên bản Sony Xperia Z Ultra chỉ có WiFi

Có vẻ như mác smartphone với Xperia Z Ultra là không phù hợp nên trong thời gian tới, Sony có ý định tung ra phiên bản Xperia Z Ultra chỉ có kết nối WiFi, tương tự như nhiều tablet hiện nay trên thị trường. Hiện tại, sản phẩm mới này đã xuất hiện trên trang web FCC Hoa Kỳ và cơ sở dữ liệu của ứng dụng AnTuTu.

Lộ diện phiên bản Sony Xperia Z Ultra chỉ có WiFi

Xperia Z Ultra phiên bản WiFi sẽ sử dụng SoC Qualcomm Snapdraon 800 MSM8074 xung nhịp 2.15 GHz (SoC này không hỗ trợ kết nối di động). Với việc bỏ đi khả năng kết nối di động, sản phẩm này sẽ có giá mềm hơn nhiều so với Xpiera Z Ultra có kết nối 3G/4G LTE. Và đây hứa hẹn sẽ là tablet hấp dẫn trên thị trường trong thời gian tới bởi cấu hình bao gồm SoC Snapdragone 800, RAM 2 GB, màn hình full HD là cực kỳ ấn tượng.

Xperia Z Ultra rất tuyệt vời với thiết kế mỏng, vi xử lý mạnh và hứa hẹn được "lên đời" Android 4.4 KitKat trong thời gian tới. Với phiên bản chỉ có kết nối WiFi, người dùng có thể xem đây là lựa chọn sáng giá để sắm cho mình một tablet phù hợp nhất.

Hồng Nam

Theo GsmArena

Chủ đề khác