VnReview
Hà Nội

Galaxy S III lõi tứ ra mắt tháng tới

Một nguồn tin từ Samsung cho hay mẫu smartphone cao cấp Galaxy S III, hay S3, sẽ được giới thiệu tại sự kiện World Mobile Congress trong tháng Hai tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Galaxy S III

Ảnh minh họa

Mẫu smartphone mới này có màn hình Super AMOLED độ phân giải 720p, bộ xử lý lõi tứ Exynos và chạy hệ điều hành Android 4.0 ;Ice Cream Sandwich. Samsung kỳ vọng đây sẽ là một trong các smartphone bán chạy nhất của họ năm 2012.

Theo trang tin công nghệ Úc SmartHouse, Samsung đã sản xuất Galaxy Nexus – mẫu điện thoại mang thương hiệu Google gần đây dẫn đầu các thiết bị Android xét về thông số - và tất cả những gì Galaxy S III cần làm là thêm một số nâng cấp nữa để giữ được vị trí dẫn đầu trong vòng 3-6 tháng sau. Màn hình Galaxy S III được đồn là vẫn giữ nguyên kích cỡ nhưng bộ xử lý sẽ được nâng cấp từ lõi kép lên lõi tứ và RAM 1GB sẽ được nâng lên thành 2GB. Nó cũng sẽ sử dụng giao diện TouchWiz.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S III cũng bổ sung tính năng chơi video 3D. Hiện tại các thông tin về chiếc máy này không nhắc đến màn hình sẽ là 3D như máy chơi game 3DS của Nintendo hay HTC Evo 3D, nhưng có khẳng định là nó sẽ có thể cung cấp nội dung 3D cho TV 3D.

Nam Anh

Chủ đề khác