VnReview
Hà Nội

Sony hé lộ Xperia E1: Thiết kế giống Xeria Z1 Compact, giá rẻ

Sau khi đã bổ sung Xperia Z1 và Xperia Z1 Compact vào phân khúc cao cấp, Sony tỏ ra chú ý hơn tới các phân khúc thấp hơn bằng việc ra mắt chiếc Xperia E1 giá rẻ.

Xperia e1 Sony

Xperia e1 Sony

Xperia e1 Sony

So với Xperia Z1 Compact, Xperia E1 không có quá nhiều khác biệt về mặt thiết kế. Theo Sony, Xperia E1 đem đến cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn, dù không đưa ra thông tin về chất liệu được sử dụng. Nhiều khả năng máy được trang bị vỏ bằng nhựa thay vì kính và kim loại như đàn anh.

Xperia e1 Sony

Xperia e1 Sony

Màn hình là nơi bị cắt giảm nhiều nhất trên Xperia E1. Máy sở hữu màn hình kích thước 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel. Với thông số như vậy, độ phân giải của Xperia E1 là 233 ppi, không quá tồi nhưng chắc chắn không thể sánh được với các thiết bị 720p, mật độ điểm ảnh trên 300 ppi khác.

Sony chưa công bố tên nhà sản xuất vi xử lý cho Xperia E1 ngoài một số thông tin cơ bản như chip lõi kép tốc độ 1.2GHz. Đi kèm với vi xử lý này là RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB. Hi vọng với dung lượng bộ nhớ trong ít ỏi như vậy, người dùng sẽ được cấp khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng khả năng lưu trữ. Số phiên bản của hệ điều hành Android cũng chưa được tiết lộ, dù căn cứ vào những tấm ảnh Sony cung cấp cho báo chí, có thể Xperia E1 sẽ chạy trên Android KitKat (thanh trạng thái và phím mềm trong suốt).

Xperia e1 Sony

Ngoài ra, Sony cũng trang bị cho Xperia E1 một số tính năng phụ khác để hấp dẫn khách hàng. Trong số đó có loa ngoài âm lượng lớn 100 dB và một phiên bản 2 SIM cũng sẽ có mặt trên thị trường. Xperia E1 được bán ra với ba màu: trắng, đen và tím. Hiện tại, hãng điện tử Nhật Bản vẫn chưa công bố ngày lên kệ và giá bán chính thức của Xperia E1. Theo trang công nghệ PhoneArena, dự kiến giá của Xperia E1 sẽ rơi vào khoảng dưới 175 EUR, tương đương khoảng 5 triệu đồng. Lưu ý đây chưa phải là giá chính thức của sản phẩm, cũng như chưa rõ mức giá tại các thị trường.

Xperia e1 Sony

Xperia e1 Sony

Việt Dũng

Nguồn PhoneArena

Chủ đề khác