VnReview
Hà Nội

LG Optimus F3Q hoài cổ với bàn phím QWERTY

Theo thông tin từ GsmArena, tài khoản Twitter @evleak vừa tiết lộ smartphone mới của LG mang tên LG Optimus F3Q. Sản phẩm này có bàn phím QWERTY vật lý, sử dụng vi xử lý lõi kép và được trang bị kết nối LTE tốc độ cao.

Những chiếc smartphone có bàn phím QWERTY vật lý đang chìm dần vào quên lãng do sự thống trị của các smartphone cảm ứng hoàn toàn. Tuy nhiên không thể phủ nhận lợi ích đến từ bàn phím QWERTY vật lý, điển hình như không chiếm không gian màn hình hay giúp soạn thảo văn bản nhanh hơn. Nhiều khả năng đây cũng chính là lý do để LG chuẩn bị tung ra Optimus F3Q.

Xuất hiện thông số và hình ảnh LG Optimus F3Q bàn phím QWERTY

Thông số phần cứng của máy bao gồm một vi xử lý lõi kép 1.2 GHz (có thể là Qualcomm Snapdragon 400 như LG Optimus F3 ra mắt trước đó), màn hình 4 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel. Sản phẩm sở hữu camera chính 5 MP, kết nối LTE và thỏi pin 2460 mAh. Khi phát hành, chiếc smartphone này sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

LG Optimus F3Q sẽ phát hành đầu tiên tại nhà mạng T-mobile của Mỹ. Mức giá, thời điểm ra mắt và các thị trường khác nhiều khả năng sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Hồng Nam

Chủ đề khác