VnReview
Hà Nội

Nokia Normandy: 2 SIM, giao diện Android lai Windows Phone

Những mảnh ghép bí mật cuối cùng của Nokia Normandy đã sắp được mở ra hết. Mới đây, tài khoản Twitter @evleaks tiếp tục đăng tải hình ảnh về giao diện của chiếc smartphone này, qua đó càng khẳng định thêm đây chính là thiết bị đầu tiên của Nokia được trang bị Android OS.

Ảnh chụp màn hình bao gồm màn hình chính (trái) và màn hình thông báo (phải) của Normandy. Màn hình chính của smartphone này khá tương đồng với cách thức thiết kế theo ô vuông của Windows Phone 8. Tuy nhiên, nhờ các ứng dụng đặc trưng như BBM vốn không có trên hệ điều hành Microsoft, chúng ta có thể xác nhận Normady đang hoạt động trên nền tảng Android OS.

Giao diện Nokia Normandy kết hợp cả Android lẫn Windows Phone

Bên cạnh đó, màn hình thông báo có thiết kế tương tự với màn hình thông báo của nhiều smartphone Android, nhưng tùy biến giao diện thêm để cho giống với màn hình chính kiểu Windows Phone. Hình ảnh cho thấy các thông báo hiển thị đồng hồ báo thức, lịch, Skype, Facebook, cuộc gọi nhỡ, thư viện và tin nhắn SMS. Với những người đã quen với Android thì điều này không có gì là quá mới lạ. Màn hình thông báo của Nokia Normandy có tính năng độc đáo là hiển thị các ứng dụng đang chạy để người dùng có thể truy cập nhanh vào.

Giao diện Nokia Normandy kết hợp cả Android lẫn Windows Phone

@evleak cho biết là Normandy sẽ có hai giao diện màn hình, có nghĩa ngoài giao diện gần giống Windows Phone 8, nhiều khả năng sản phẩm cũng có giao diện giống như Android truyền thống. Từ hình ảnh, chúng ta cũng có thể thấy Nokia Normandy hỗ trợ tính năng hai SIM.

Các thông tin về Nokia Normandy đang xuất hiện một cách liên tục làm cho người dùng trên thế giới càng háo hức với sản phẩm đặc biệt này. Với danh tiếng của Nokia, hy vọng Normandy sẽ là thành công tiếp theo của hãng điện thoại Phần Lan, giống như những gì Lumia 520 đã làm được trong năm 2013.

Mặc dù đây mới chỉ là thông tin rò rỉ nhưng kinh nghiệm cho thấy hầu hết các thông tin sản phẩm được rò rỉ từ @eveleak sẽ trở thành hiện thực. Nếu giao diện smartphone Nokia chạy Android mà vẫn còn mang "bản sắc" Windows Phone như thế, theo bạn nó sẽ làm tăng hay giảm sức hấp dẫn của Nokia Normandy?

Tin liên quan:

Nokia Normandy có 6 màu, chạy Android 4.4.1 KitKat

Hồng Nam

Theo GsmArena

Chủ đề khác