VnReview
Hà Nội

Lenovo Vibe Z bán ra tại Việt Nam từ giữa tháng Hai, giá 11,49 triệu đồng

Chiều nay, tại TP.HCM, công ty Lenovo (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu smartphone LTE đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam mang tên Lenovo Vibe Z, smartphone siêu mỏng cao cấp nhất của công ty hiện nay.

Lenovo Vibe Z bán ra tại Việt Nam từ giữa tháng Hai, giá 11,49 triệu đồng

Ông Nguyễn Minh Sơn công bố chính thức ra mắt Vibe Z tại Việt Nam.

Theo công bố của nhà sản xuất, Vibe Z sử dụng vỏ ngoài màu titan hoặc màu bạc,mỏng 7,9mm và nặng chỉ 147 gram, mặt sau khâc nổi bằng laser. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 5.5 inch Full HD, độ phân giải 1920 x 1080 pixel, tấm nền IPS góc nhìn rộng, đạt mật độ ảnh lên tới 440ppi.

Đáng chú ý máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2.2GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB và chạy trên hệ điều hành Android 4.3 với giao diện tùy biến của Lenovo, hỗ trợ điều khiển bằng chuyển động và cử chỉ. Máy sở hữu hai camera, camera sau có độ phân giải 13MP với ống kính khẩu độ lớn, f/1.8 cung cấp khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt, camera trước có độ phân giải 5MP với ống kính 84 độ cho phép chụp góc rộng. Đây cũng là smartphone đầu tiên của Lenovo tích hợp kết nối LTE.

Tại buổi ra mắt, Lenovo cho biết smartphone Vibe Z sẽ có mặt tại thị trường vào giữa tháng 02-2014, với mức giá dự kiến 11,49 triệu đồng và được bảo hành một năm.

Bài liên quan:

Ấn tượng Vibe Z: Cấu hình cao, màn hình sắc nét

Hữu Thắng

Chủ đề khác