VnReview
Hà Nội

Màn hình LG G Flex xuất hiện vết lồi "chưa rõ nguyên nhân"

LG G Flex là một trong những smartphone độc đáo nhất hiện nay, bên cạnh Galaxy Round. Tuy nhiên, có vẻ như công nghệ mới mà LG áp dụng vẫn chưa thực sự hoàn hảo vào thời điểm này.

Nhờ màn hình dẻo 6 inch, chiếc điện thoại cong LG G Flex có thể được "ép phẳng" rồi lại trở lại hình dạng ban đầu ngay lập tức. Dù vậy, theo tờ Korea Times của Hàn Quốc, màn hình của LG G Flex có thể xuất hiện những vết lồi nhỏ và LG đã biết tới vấn đề này từ trước khi chính thức ra mắt thiết bị.

Bức ảnh dưới đây cho thấy có 2 vết lồi nhỏ trên màn hình của LG G Flex. Một nhân viên bán hàng của một hãng bán lẻ Hàn Quốc cho biết, tất cả các máy LG G Flex mà anh ta thấy đều có các vết lồi này từ trước. Trong khi đó, theo một quan chức của Hiệp hội Ngành công nghiệp Hiển thị Hàn Quốc, LG "vẫn muốn tung ra chiếc smartphone màn hình cong này mặc dù đã biết tới những vấn đề kĩ thuật của máy. Đáng lẽ hãng phải thông báo với người tiêu dùng trước khi ra mắt sản phẩm".

màn hình LG g flex lồi

Trước thông tin mà báo của;Korea Times đưa ra, LG đã lên tiếng : "Do các linh kiện quan trọng bên trong G Flex như kính, màn hình OLED, pin và khung đều ở dạng dẻo, lực mạnh và thường xuyên có thể gây ra các vết lồi. Vấn đề này không ảnh hưởng tới khả năng hoạt động và chất lượng của thiết bị".

Ngoài ra, LG cũng cho rằng các vết lồi này sẽ biến mất theo thời gian. Nếu người dùng mất kiên nhẫn và cảm thấy quá khó chịu, họ có thể ấn vào vết lồi trên màn hình để làm chúng biến mất (?!). Được biết, từ tháng 11/2013 đến nay, LG đã bán được hơn 13.000 máy G Flex tại thị trường Hàn Quốc và sẽ đưa máy tới thị trường Mỹ vào cuối quý I/2014.

Bài liên quan:

LG G Flex tự phục hồi bằng cách nào

Việt Dũng

Chủ đề khác