VnReview
Hà Nội

Asus sắp ra máy bảng 7-inch tại CES?

Một bức ảnh chụp chiếc máy tính bảng Asus với màn hình nhỏ hơn chiếc Transformer Prime 10-inch vừa bị rò rỉ, làm bùng lên tin đồn về việc Asus sẽ giới thiệu một thiết bị 7-inch tại CES 2012.

máy tính bảng Asus Eee Pad Memo

Asus có thể đã lên kế hoạch thâm nhập vào lãnh thổ của Samsung bằng việc ra mắt máy tính bảng Android 7-inch. Hiện công ty Đài Loan này mới chỉ có các model máy bảng màn hình 10-inch, chẳng hạn như Eee Pad Transformer Prime. Trong khi đó, Samsung đã có các phiên bản máy tính bảng Galaxy 7-inch, 8.9-inch và 10.1-inch. Ngoài ra, sự thành công gần đây của Amazon Kindle Fire đã cho thấy người tiêu dùng quan tâm đến dòng máy tính bảng cỡ nhỏ.

Theo tin trên trang DigitalTrends, tin đồn về một máy tính bảng Asus 7-inch Asus đã có từ vài tuần nay với một mẫu thiết bị có tên là Eee Pad Memo được dự kiến sẽ ra mắt trong triển lãm CES 2012. Với hình ảnh vừa rò rỉ trên trang Netbook Italia, người ta càng tin chắc về một sản phẩm như vậy sẽ ra mắt trong tuần tới.

Chưa có gì chắc chắn về Eee Pad Memo, nhưng nếu đây đúng là hình ảnh của sản phẩm này, thì có thể máy sẽ mang một bộ xử lý Snapdragon tốc độ 1.2 GHz, hỗ trợ 3G/Wi-Fi và 16GB/64GB bộ nhớ trong. Theo Engadget, màn hình của máy sẽ có độ phân giải 1.280 x 800 pixel.

Ánh Mai

Chủ đề khác