VnReview
Hà Nội

Android KitKat trên Galaxy S4, Galaxy Note 3 sẽ như thế nào?

Phiên bản thử nghiệm của Android 4.4.2 dành cho Galaxy S4 và Galaxy Note 3 đã chính thức bị rò rỉ trên mạng vài ngày trước đây.

Tin buồn là giao diện Magazine UX mới trên dòng máy tính bảng PRO của Samsung, nhiều khả năng sẽ không có mặt trên Note 3 và Galaxy S4 chạy KitKat. Có lẽ chỉ các dòng máy cao cấp mới, bao gồm Galaxy S5 mới sở hữu Magazine UX.

Bù lại, dòng smartphone cao cấp năm 2013 của Samsung sẽ đón nhận một số thay đổi nhỏ trong giao diện. Trong đoạn video dưới đây, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy thanh trạng thái trong suốt và các biểu tượng màu trắng – những chi tiết chỉ có trên KitKat. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn launcher mặc định ngay trong ứng dụng Cài đặt. Hangouts cũng có thể được chọn làm ứng dụng nhắn tin mặc định.

Ảnh album của bài hát sẽ hiển thị toàn màn hình khi bạn ở màn hình khóa giống như Nexus 5. Bàn phím của Samsung cũng được bổ sung thêm nhiều biểu tượng emoji. Tất nhiên, không thể thiếu ở KitKat là Project Svelte giúp cải thiện độ mượt mà và hiệu năng của thiết bị. Đây có lẽ sẽ là thay đổi lớn nhất bạn thấy sau khi cập nhật Galaxy S4 và Galaxy Note 3 lên KitKat.

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác