VnReview
Hà Nội

Huawei chính thức trình làng Ascend P6 S, mỏng 6.5 mm

Theo thông tin từ trang công nghệ GsmArena, công ty Huawei (Trung Quốc) vừa lặng lẽ trình làng smartphone Ascend P6 S, sản phẩm kế thừa cho Ascend P6 đình đám năm 2013. Máy có thiết kế dày hơn người tiền nhiệm 0.3 mm nhưng vẫn đạt độ mỏng ấn tượng 6.5 mm.

Huawei Ascend P6 S mạnh hơn Ascend P6 một chút khi được trang bị vi lõi tứ xung nhịp 1.6 GHz (Ascend P6 là 1.5 GHz). Hiện tại chưa rõ vi xử lý này là của Qualcomm, MediaTek hay là do chính Huawei tự sản xuất.

Huawei chính thức trình làng smartphone Ascend P6 S

Ascend P6 S sở hữu màn hình LCD 4.7 inch, độ phân giải HD 1280 x 720 pixel và cho phép thao tác cảm ứng kể cả khi đeo găng tay. Máy có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera chính 8 MP và camera trước 5 MP, chạy Android 4.2 Jelly Bean và tùy biến giao diện Emotion UI 2.0. Ascend P6 S sử dụng thỏi pin 2000 mAh, có tính năng hai SIM và không hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE.

Lúc này, Ascend P6 S chỉ mới xuất hiện trên trang web Vmall (của Huawei) và có mặt đầu tiên tại nhà mạng China Unicom. Máy được bán tại thị trường Trung Quốc với giá 446 USD (khoảng 9,1 triệu đồng), tương đương với mức giá của Ascend Mate 2 mới lên kệ cách đây vài ngày. Huawei Ascend P6 đã cập bến thị trường Việt Nam, do vậy có thể Ascend P6 S cũng sẽ nối gót người anh em để trình làng tại nước ta trong thời gian tới.

Hồng Nam

Chủ đề khác