VnReview
Hà Nội

HTC One kế nhiệm sẽ có màn hình lớn hơn, camera cảm biến kép

Theo PhoneArena, phiên bản kế nhiệm của HTC One sẽ được ra mắt vào tháng Ba với màn hình lớn hơn, ít nhất là 5 inch, camera cảm biến kép với công nghệ UltraPixel tiên tiến và chip Snapdragon mới nhất của Qualcomm.

HTC One mới sẽ có màn hình lớn cùng camera cảm biến kép

Ngoài cảm biến kép, HTC One 2 được dự đoán sẽ tích hợp cảm biến vân tay.

Có thể thiết kế của phiên bản One mới không thay đổi mấy và sẽ khá tương đồng với One bởi người tiêu dùng khá ưng thiết kế hiện tại của One. Kích thước màn hình tăng và vi xử lý mới nhất là những điều không gây bất ngờ. Nhưng camera cảm biến kép lại là bất ngờ lớn cho người tiêu dùng.

Camera cảm biến kép này sẽ được đặt ở mặt sau của HTC One mới sẽ cải thiện khả năng lấy nét, độ sâu trường ảnh (DoF) và chất lượng hình ảnh nói chung. Camera cảm biến kép mới cũng sẽ được trang bị công nghệ UltraPixel tiên tiến nhất. Tuy nhiên HTC vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào trên đây.

HTC One mới sẽ có màn hình lớn cùng camera cảm biến kép

Camera cảm biến kép của Toshiba

Có một sự trùng hợp là mới đây tại CES 2014 Toshiba đã công bố camera cảm biến kép 5MP với khả năng lấy nét tốt hơn. Hơn nữa, nhiều thông tin cho rằng Nokia cũng đang nghiên cứu một giải pháp tương tự cho các smartphone sắp ra mắt.

Theo PhoneArena, phiên bản kế nhiệm của HTC One sẽ được ra mắt vào cuối tháng Ba năm nay.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác