VnReview
Hà Nội

Huawei Ascend Sx: Vi xử lý 64-bit, RAM 3GB và màn hình 2K

Theo xu thế smartphone màn hình 2K, Huawei (Trung Quốc) sắp sửa trình làng một sản phẩm mới mang tên Ascend Sx. Ngoài màn hình siêu nét, Ascend Sx còn có thông số kỹ thuật cao cấp với vi xử lý 64-bit, RAM 3 GB và camera 16 MP.

Công ty Huawei (Trung Quốc) đã đặt kế hoạch bán được 60 triệu smartphone trong năm 2013, nhưng doanh số của công ty Trung Quốc này thu được chỉ dừng ở mức 52 triệu máy. Mặc dù vậy, Huawei vẫn trở thành công ty smartphone đứng thứ 3 thế giới và sở hữu một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm ngoái là Ascend P6. Tuy nhiên, công ty này vẫn còn thiếu một thiết bị cao cấp để có thể cạnh tranh với các siêu phẩm đến từ thương hiệu lớn như Samsung hay Apple.

Huawei sắp sửa trình làng smartphone màn hình 2K

Huawei có smartphone dòng D series với cấu hình mạnh, tuy nhiên phần thiết kế và quảng bá lại không được đầu tư đúng mức. Công ty Trung Quốc này cũng sở hữu dòng P series khá phổ biến, trong đó Ascend P6 là một trong những thiết bị có thiết kế tốt nhất năm 2013. Đáng tiếc, phần cứng của chiếc smartphone này không đủ mạnh. Do đó, trong năm nay, Huawei sẽ kết hợp sức mạnh của D series và thiết kế của P series để tạo ra dòng thiết bị S series có sức cạnh tranh cao hơn.

Theo các nguồn tin từ Trung Quốc, Huawei đang bắt tay vào sản xuất smartphone Ascend Sx thuộc dòng S series. Sản phẩm được chăm chút kĩ càng khi được phát triển với đội ngũ "dream team" cùng sự chỉ đạo và giám sát trực tiếp từ giám đốc điều hành của Huawei.

Ascend Sx sẽ có độ mỏng 6,9 mm, trang bị vi xử lý 64 bit mới của Huawei, RAM dung lượng 3 GB cùng 16 GB lưu trữ. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình 2K độ phân giải 2560 x 1440 pixel, có camera chính 16 MP và sử dụng thỏi pin 3050 mAh. Dự kiến, Ascend Sx sẽ phát hành với mức giá hơn 5000 nhân dân tệ (khoảng 17 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc, mức giá này tương đương với phân khúc của iPhone 5s và Galaxy S5.

Chiến Thắng

Tổng hợp từ Unwiredview

Chủ đề khác