VnReview
Hà Nội

Lộ diện mẫu smartphone bí ẩn, phiên bản "mỏng" của Xperia Z1?

Một thành viên của diễn đàn XDA có tên iRimas mới đây đã đăng tải một số hình ảnh và thông số kỹ thuật của một mẫu điện thoại thông minh bí ẩn của Sony có số hiệu Sony D6503.

Lộ diện mẫu điện thoại bí ẩn

Theo GSMArena, thiết bị này thuộc dòng Xperia và có tên mã là D6503. Theo nguồn rò rỉ, máy được trang bị một màn hình 5.2 inch, viền máy mỏng hơn so với Xperia Z1 và chạy trên một giao diện tươi mới cùng với Android 4.3 Jelly Bean.

Lộ diện mẫu điện thoại bí ẩn

Thiết bị này rõ ràng là đang trong trạng thái thử nghiệm, chưa ổn định và dường như đang ở trong quá trình cài đặt phần mềm hệ thống. Hy vọng giao diện người dùng hoàn chỉnh của mẫu điện thoại bí ẩn này sẽ xuất hiện từ XDA trong thời gian tới.

Lộ diện mẫu điện thoại bí ẩn

Số model D6503 cũng cho thấy thiết bị này dường như sẽ thay thế cho Sony Xperia ZL, chứ không phải là Z1, tuy nhiên D6503 lại được trang bị camera 20.7 MP với kích thước cảm biến 1/2.3" như trên Z1 và Z1 Compact.

Lộ diện mẫu điện thoại bí ẩn

Lộ diện mẫu điện thoại bí ẩn

Lộ diện mẫu điện thoại bí ẩn

Thêm một số sự khác biệt nữa với Xperia Z1 bao gồm ba lỗ loa lớn ở phía dưới, cổng microUSB và khay SIM nằm ở phía bên trái, trong khi bên phải là vị trí của khe cắm thẻ microSD. Trong khi đó, nút chụp ảnh chuyên dụng, nút nguồn, giắc cắm tai nghe và đèn thông báo LED (đặt trên tai nghe) vẫn ở vị trí thường thấy trên các mẫu điện thoại Xperia.

Tiến Tùng

Chủ đề khác