VnReview
Hà Nội

Danh sách smartphone nâng cấp lên Ice Cream Sandwich (cập nhật liên tục)

vnReview liên tục cập nhật danh sách các smartphone sẽ được nâng cấp lên Ice Cream Sandwich (Android 4.0) và thời điểm bạn có thể tải về bản cập nhật này cho smartphone của mình.

Ice Cream Sandwich là phiên bản Android dành cho smartphone và máy tính bảng có nhiều cải tiến lớn. Vì vậy, hầu hết nhà sản xuất đang cố gắng nâng cấp Ice Cream Sandwich cho các smartphone sử dụng phiên bản Android 2.3 Gingerbread.

Ice Cream Sandwich

Google

Nexus S: Google đã xác nhận Nexus S sẽ được nâng cấp lên Ice Cream Sandwich nhưng thời điểm ra mắt chưa được công bố.

HTC

HTC thông báo trên Twitter họ đã có kế hoạch nâng cấp "nhiều thiết bị gần đây" lên Ice Cream Sandwich nhưng chưa xác nhận những thiết bị nào sẽ được nâng cấp.

LG

Optimus 2X: Vào cuối tháng 10, LG đã thông báo điện thoại Optimus 2X sẽ được nâng cấp lên ICS cùng với nhiều smartphone cao cấp khác. Điều này có nghĩa là LG Optimus 3D cũng sẽ được nâng cấp.

Motorola

Motorola Razr: Motorola tuyên bố mẫu smartphone sắp bán ra thị trường Razr sẽ được cập nhật ICS nhưng phải đợi đến quý I/2012.

Samsung

Galaxy Note, Galaxy S II: Samsung Ý đã xác nhận sẽ cập nhật Ice Cream Sandwich cho hai điện thoại này nhưng thời điểm ra mắt khá muộn, vào quý II của năm 2012.

Sony Ericsson

Tất cả các điện thoại dòng Xperia gồm: Xperia arc, Xperia active, Xperia ray, Xperia neo, Xperia neo V, Xperia pro, Xperia mini, Xperia mini pro, Xperia Play, Xperia arc S và Sony Ericsson Live with Walkman sẽ được cập nhật ICS.

Trên trang Facebook của mình, Sony Ericsson đã cam kết cập nhật Ice Cream Sandwich cho các smartphone ra mắt trong năm 2011 nhưng thời điểm ra mắt chưa được tiết lộ.

Minh Tiến

Chủ đề khác