VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z Ultra phiên bản Wi-Fi trình làng, giá 11 triệu đồng

Sau khi không đạt thành công như mong đợi với phablet 6.44 inch Xperia Z Ultra, Sony đã quyết định tạo ra một tablet tương tự và lược bỏ đi kết nối 3G để có thể hấp dẫn người tiêu dùng hơn. Mới đây, phiên bản Wi-Fi của tablet này vừa được Sony chính thức trình làng.

Thông tin rò rỉ về tablet WiFi Xperia Z Ultra mới xuất hiện trên trang web của Sony vào đầu tuần nhưng rất nhanh sau đó, sản phẩm đã bắt đầu được bán ra chính thức. Nhật Bản là thị trường đầu tiên phân phối tablet này, tiếp đến là các Anh, Mỹ và nhiều khu vực khác nữa.

Tablet WiFi Sony Xperia Z Ultra trình làng, giá từ 11 triệu đồng

Sony đã giới thiệu phablet Xperia Z Ultra vào tháng 10 năm 2013, tuy nhiên thiết bị đã không đạt được thành công vì kích thước màn hình 6.44 inch quá lớn đối với một chiếc điện thoại, nhưng lại nhỏ hơn nhiều máy tính bảng khác. Xperia Z Ultra rất khó để đem theo và sử dụng để nghe gọi nơi công cộng. Do đó, hãng công nghệ Nhật Bản đã quyết định cho ra mắt tablet WiFi tương tự cũng mang tên Xperia Z Ultra.

Đúng như thông tin rò rỉ trướcđây, WiFi Xperia Z Ultra có cấu hình tương đồng với phablet Xperia Z Ultra nhưng bị lược bỏ kết nối 3G. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800, RAM 2 GB, màn hình full HD và thỏi pin gắn liền dung lượng 3050 mAh. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, NFC, định vị GPS và có khả năng chống thấm nước.

Tablet này có mức giá từ 499 USD tại thị trường Nhật Bản, tương đương với khoảng 11 triệu đồng. Nếu so với Nexus 7 2013 hay Kindle Fire, tablet Xperia Z Ultra không chỉ có màn hình nhỏ hơn mà cấu hình cũng không vượt trội nhiều, do đó mức giá kể trên có thể rất khó để người dùng chấp nhận và chọn lựa sản phẩm này. Còn bạn, liệu có sẵn sàng bỏ ra khoảng 11 triệu đồng để sở hữu Xperia Z Ultra phiên bản chỉ có Wi-Fi?

Hồng Nam

Theo Pocket Lint

Chủ đề khác