VnReview
Hà Nội

Sharp Aquos Pad SHT22: Màn hình IGZO, camera 13.1 MP

Một ngày sau khi Sony trình làng tablet Xperia Z Ultra tại Nhật Bản, Sharp ngay lập đáp trả bằng cách tung ra máy tính bảng Aquos Pad SHT22 để cạnh tranh. Ngoài kích thước nhỉnh hơn, Aquos Pad SHT22 còn được trang bị màn hình IGZO chất lượng cao và camera 13.1 MP khẩu độ f/1.9.

Sharp Aquos Pad SHT22 có thiết kế đẹp mắt khi phần viền màn hình (bezel) ở cạnh phải, trái và phía trên đã được thu gọn lại rất nhiều. Bên cạnh đó, sản phẩm hiển thị hình ảnh rất sắc nét và sống động nhờ vào màn hình IGZO 7 inch cao cấp cùng độ phân giải WUXGA 1920 x 1200 pixel.

Sharp tung tablet Aquos Pad SHT22 có màn hình IGZO và camera 13.1 MP

Chiếc tablet này có cấu hình bên trong rất mạnh mẽ, bao gồm bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.2 GHz, RAM dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và cho phép mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Sharp cũng rất chú trọng việc chụp ảnh, nhất là chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng khi trang bị cho Aquos Pad SHT22 một camera chính 13.1 MP, khẩu độ f/1.9.

Sharp tung tablet Aquos Pad SHT22 có màn hình IGZO và camera 13.1 MP

Aquos Pad SHT22 hoạt động nhờ thỏi pin 4080 mAh, kết hợp với khả năng tiết kiệm năng lượng của màn hình IGZO sẽ giúp cho chiếc tablet này duy trì liên tục trong với 12,5 giờ. Khi phát hành chính thức, Aquos Pad SHT22 sẽ chạy trên nền tảng Android Jelly Bean. Ngoài ra, sản phẩm có nhiều phiên bản tùy chọn kết nối như phiên bản WiFi, phiên bản 3G và phiên bản LTE.

Theo dự kiến, Sharp Aquos Pad SHT22 sẽ phát hành đầu tiên tại Nhật Bản nhưng thời gian và mức giá vẫn chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, Sharp cũng chưa cho biết sẽ bán rộng rãi chiếc tablet này ra nhiều quốc gia khác hay không.

Hồng Nam

Theo KDDI

Chủ đề khác