VnReview
Hà Nội

Dế "lạ" gây sốt với màn hình siêu nét, viền siêu mỏng

Aquos mini SHL24 sở hữu màn hình 4.5 inch độ phân giải Full HD, viền siêu mỏng và cấu hình xử lý cao cấp.

Cái tên "mini" xuất phát từ kích thước màn hình 4.5 inch được xem là khá khiêm tốn so với hầu hết các smartphone cao cấp hiện nay. Tuy vậy, màn hình của Aquos mini SHL24 lại được trang bị công nghệ IGZO và có độ phân giải cao Full HD.;

Hơn nữa, nhờ màn hình 1080p kích thước 4.5 inch, Aquos mini SHL24 có mật độ điểm ảnh lên tới 487ppi, chỉ thấp hơn một chút so với thiết bị kỷ lục là Vivo XPlay 3S. Hiện Sharp là nhà sản xuất tiên phong trong công nghệ màn hình IGZO, vốn có khả năng tiết kiệm pin, tăng mật độ điểm ảnh và giảm độ dày của tấm nền.

sharp aquos mini shl24

Ngoài ra, Sharp cũng đưa vào ngôn ngữ thiết kế EDGEST, thể hiện ở 3 viền màn hình bên trái, bên phải và phía trên rất mỏng. Nhờ vậy, Aquos mini SHL24 có kích thước rất gọn, rộng chỉ 63 mm và nặng 115 g, rất phù hợp khi dùng bằng một tay.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2.2GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (kèm khe cắm thẻ nhớ) và camera 13MP khẩu độ f/1.9 có thể hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng. Máy có các màu hồng, xanh, vàng và trắng.

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác