VnReview
Hà Nội

iOS 7.1 sẽ khắc phục lỗi “màn hình trắng chết chóc”

Kể từ khi được Apple phát hành, iOS 7 đã giúp tân trang toàn bộ diện maọ của iOS, tuy nhiên, cũng đã có không ít lỗi được phát hiện. Một trong những lỗi làm người sử dụng iPhone rất khó chịu đó là "màn hình trắng/đen chết chóc", một lỗi khiến cho iPhone đột ngột khởi động lại. Nhưng tin vui là cuối cùng lỗi này sẽ được giải quyết trong tương lai gần.

"Chúng tôi sẽ tích hợp bản vá mới cho bản cập nhật phần mềm sắp tới, khắc phục lỗi màn hình chủ thỉnh thoảng bị đứng và máy đột ngột khởi động lại", phát ngôn viên Trudy Muller của cho biết.

Thông tin về lỗi trên bắt đầu được dư luận đề cập tới trên mạng vào hồi đầu tháng Chín năm 2013, ngay trên diễn đàn của Apple, và sau đó xuất hiện ngày càng nhiều trên các mạng xã hội khác nhau như Twitter, Facebook.

Dựa trên các thông tin từ nhiều người dùng khác nhau cùng bị lỗi này, màu sắc của màn hình khởi động phụ thuộc vào màu sắc của chiếc iPhone. Một chiếc iPhone màu trắng sẽ khởi động cùng một logo Apple màu đen trên nền một màn hình màu trắng, trong khi một chiếc iPhone đen sẽ khởi động lại cùng màn hình khởi động màu đen với một logo màu trắng của Apple.

Lỗi này có thể xuất hiện trên bất kỳ mẫu iPhone nào chạy iOS 7 không kể là iPhone 5 hay iPhone 4s, không những thế, một số người dùng còn cho biết, cứ mỗi lần bị tắt đột ngột như vậy thì pin của iPhone thường bị giảm xuống mức 30%.

Cập nhật vá lỗi trên được đồn đại sẽ ra mắt cùng với iOS 7.1, bản cập nhật hiện đã được phát hành phiên bản beta thứ tư tới các nhà phát triển. Ngoài việc sửa chữa lỗi "màn hình trắng chết chóc", iOS 7.1 dự kiến ​​sẽ mang lại một số thay đổi nhỏ về thiết kế và giao diện người dùng.

Tiến Tùng

Theo Mashable

Chủ đề khác