VnReview
Hà Nội

Sony Tianchi lộ thông số: Màn hình HD 720p và vi xử lý lõi tám?

Cái tên Sony Tianchi đã xuất hiện lần đầu vào cuối năm ngoái nhưng nhanh chóng bị chìm dần bởi một loạt thông tin liên quan đến chiếc smartphone Sony Xperia Z1S. Khi mà Sony Xperia Z1S đã được trình làng chính thức tại CES 2014 cùng Sony Xperia Z1 Compact, Sony Tianchi lại quay trở lại với một vài rò rỉ về cấu hình kỹ thuật.

Nối tiếp Sony Xperia C, Sony Tianchi cũng sẽ được phát hành đầu tiên tại thị trường Trung Quốc với tên mã XM50h. Sản phẩm sử dụng vi xử lý MediaTek, nhiều khả năng là vi xử lý lõi tám MediaTek MT6592 mới có xung nhịp lên tới 2.0 GHz. Máy có kích cỡ màn hình 6 inch, độ phân giải HD 720p, tương tự với bộ đôi Xperia T2 Ultra và T2 Ultra Dual mà Sony vừa công bố cách đây không lâu. Sony Tianchi được đầu tư về phần chụp ảnh khi được trang bị camera chính 8 MP với cảm biến Exmor RS cao cấp. Chiếc smartphone này hỗ trợ tính năng hai SIM và chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean.

Sony Tianchi lộ thông số: Màn hình HD 720p và vi xử lý lõi tám?

(Hình minh họa)

Theo dự kiến, mức giá của Sony Tianchi tại thị trường Trung Quốc tương đương với giá của Sony Xperia C khi ra mắt tại đây là 1999 nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng). Nhiều khả năng, sản phẩm sẽ chính thức được công bố tại Hội nghị Thế giới Di động MWC 2014 sẽ diễn ra ở Barcelona vào tháng Hai tới và sẽ có mặt tại nhiều thị trường.

Hồng Nam

Theo GsmInsider

Chủ đề khác