VnReview
Hà Nội

Rò rỉ LG G2 Pro: Màn hình 6 inch, RAM 3GB, ra mắt tháng sau

Trong những ngày đầu tiên của năm 2014, tin tức có nguồn gốc từ quê hương của LG cho hay rằng trước khi ra mắt mẫu smartphone rất được mong đợi LG G3, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ phát hành thế hệ kế nhiệm của chiếc phablet đầu tiên của hãng, LG Optimus G Pro.

Trước ngày hôm nay, các chi tiết liên quan đến mẫu smartphone mới gọi là LG G2 Pro này khá khan hiếm. Các thông tin được nêu ra hầu như chỉ đề cập đến thực tế là máy có khả năng sẽ đi kèm với một màn hình QHD, kích thước khoảng 5.5 hoặc 5.9 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixel, được trang bị một bộ cảm biến dấu vân tay, và có thể được phát hành khoảng tháng Ba . Tuy nhiên, nhờ có nguồn tin nội bộ mới nhất từ Hàn Quốc, mẫu phablet sắp tới của LG dần dần hiện rõ với các thông số kỹ thuật khá ấn tượng.

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, LG G2 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 (số mô hình chính xác chưa được xác định, nhưng có thể sẽ là 8974-AB hoặc 8974-AC ), màn hình Full HD 6 inch, RAM 3GB, và sẽ chạy trên Android 4.4.

Theo báo cáo mới nhất này, màn hình LG G2 Pro sẽ không dùng chuẩn QHD, mà chỉ dừng lại ở mức Full HD (1080p). LG có thể để dành chuẩn màn hình 2K để trang bị cho mẫu LG G3 hàng đầu sắp tới của hãng. Nguồn tin còn tiếp tục cho biết,LG G2 Pro sẽ được công bố vào tháng tới, và có thể được trưng bày tại MWC 2014.

Tiến Tùng

Theo GforGames

Chủ đề khác