VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 3 Olympic Games Edition sẽ là quà tặng miễn phí

Theo thông tin từ trang PhoneArena, Samsung vừa trình làng Galaxy Note 3 phiên bản Olympic Games Edition. Sản phẩm này mang tính chất quảng bá cho Olympic mùa đông Sochi 2014 sẽ diễn ra từ mồng 6 đến 23 tháng 2 tới tại Nga.

Galaxy Note 3 phiên bản Olympic Games Edition có thông số kỹ thuật và thiết kế không khác phiên bản Galaxy Note 3 thường, tuy nhiên điểm đặc biệt lại nằm trong hộp đựng của máy. Cụ thể, khi mua Galaxy Note 3 phiên bản Olympic Games Edition, người dùng sẽ nhận được một vé đến xem buổi trượt băng nghệ thuật tại sân vận động Olympic Amsterdam ở Hà Lan và một vỏ ốp flipcover đặc biệt, đồng thời nếu may mắn, người dùng sẽ có thêm cơ hội giành vé tới Olympic mùa đông Sochi 2014 tổ chức tại Nga từ ngày mồng 6 đến ngày 23 tháng 2.

Samsung trình làng Galaxy Note 3 phiên bản Olympic Games Edition

Phiên bản Galaxy Note 3 đặc biệt này được phát hành đầu tiên bởi nhà cung cấp KPN tại Hà Lan. Người dùng sẽ không phải tốn tiền để mua chiếc smartphone này, tuy nhiên sẽ phải đồng ý với các ràng buộc trong hợp động mà KPN đưa ra. Có vẻ như Galaxy Note 3 phiên bản Olympic Games Edition sẽ không phổ biến ra nhiều thị trường khác trên thế giới.

Được biết, Galaxy Note 3 phiên bản Olympic Games Edition là smartphone chính thức của Olympic mùa đông Sochi 2014 và tất cả vận động viên tham gia đều được tặng mỗi người một chiếc. Bạn nghĩ như thế nào nếu một giải đấu tầm thế giới được tổ chức ở Việt Nam, có nên tặng mỗi vận động viên một chiếc smartphone cao cấp như Olympic mùa Đông Sochi 2014 sắp tới?

Hồng Nam

Chủ đề khác