VnReview
Hà Nội

Samsung công bố máy ảnh hai màn hình DV300F Wi-Fi

Chiếc máy ảnh mới Samsung DV300F có khả năng bắt sóng Wi-Fi và đặc biệt là có hai màn hình ở mặt trước và mặt sau máy, cho phép người chụp nhìn thấy được chính mình trong bức ảnh sắp chụp.

Theo Gizmag, năm 2009, Samsung đã cho ra mắt hai model TL225 và TL220 có hai màn hình và xếp chúng vào dòng DualView. DV300F mới là máy ảnh đầu tiên trong dòng DualView có thể kết nối Wi-Fi cho phép người sử dụng tải ảnh trực tiếp từ máy lên email hoặc các mạng xã hội.

samsung DV300F

DV300F có độ phân giải 16-megapixel, zoom quang 5x và ống kính góc rộng 25mm. Ngoài màn hình cảm ứng 3-inch phía sau, máy còn có một màn hình 1.5-inch ;ở phía trước không chỉ hiển thị hình ảnh chụp hiện tại mà còn có một chế độ trẻ em (Child Mode) hiển thị một hình ảnh hoạt hình nào đó để các em bé tập trung nhìn vào máy ảnh khi bạn muốn chụp ảnh chúng.

Ngoài khả năng lập tức tải hình ảnh và video lên các trang web như Facebook, Picasa, Flickr và YouTube, kết nối không dây của máy cũng cho phép hình ảnh được lưu trữ trên thẻ nhớ microSD được sao lưu lên một máy tính hoặc các dịch vụ đám mây, như dịch vụ AllShare Play của Samsung và SkyDrive của Microsoft, mà không cần dây dẫn.

Máy ảnh cũng đi kèm với 12 hình mẫu nền và các chức năng tác động vào hình ảnh, chẳng hạn như tính năng Picture-in-Picture cho phép chèn một bức ảnh vào trong một bức ảnh khác hoặc video, tính năng Split Shot cho phép ghép 3 ảnh khác nhau làm một, cho dù ảnh đó có thể lấy từ một máy ảnh khác. Ngoài ra còn tính năng Motion Photo cho phép giữ thời gian ngừng lại xung quanh một chủ thể đang di chuyển.

Samsung dự kiến phát hành DV300F DualView vào tháng 3/2012 với giá 199 USD, tương đương 4,2 triệu đồng.

Ngọc Mai

Chủ đề khác